EARTH เซ็น MOU โรงไฟฟ้าโซลาร์เซลส์ในอิตาลี

EARTH เซ็น MOU โรงไฟฟ้าโซลาร์เซลส์ในอิตาลี โดยร่วมกับ บริษัท Talesun Solar Switzerland A.G. ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้ าโซลาร์เซลส์ที่ประเทศอิตาลี และเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท Zhongli Sci-Tech Group (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น )


บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ จำกัด (มหาชน) หรือ EARTH ระบุว่า บริษัทได้มีความสนใจที่จะเข้าลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลส์ ซึ่งบริษัทได้ตั้งคณะทำงานเพื่อทำการศึกษาข้อมูลมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

โดยปัจจุบัน บริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อการศึกษาการทำธุรกิจโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลส์ที่ประเทศอิตาลี โดยร่วมกับ บริษัท Talesun Solar Switzerland A.G. ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้ าโซลาร์เซลส์ที่ประเทศอิตาลี และเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท Zhongli Sci-Tech Group (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น )

ทั้งนี้ บริษัทได้แจ้งรายละเอียดดังกล่าวต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2558 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 และที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติรับทราบการลงนามใน MOU ซึ่งเป็นขั้น ตอนปกติทั่วไปของการลงทุน โดยคณะกรรมการบริษัทได้มอบหมายให้ กรรมการผู้จัดการดำเนินการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจดังกล่าวในขั้นตอนต่อไป

พร้อมกันนี้หากการศึกษาข้อมูลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรรมการผู้จัดการจะทำการเสนอข้อมูลต่อคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าทำรายการต่อไป

Back to top button