BTS ให้น้องโดยสารรถไฟฟ้าฟรีเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ

BTS ให้น้องโดยสารรถไฟฟ้าฟรี เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ และส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เดินทางไปร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่างๆ


BTS20170110

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่  14  มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. บริษัท เปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดทุกเส้นทาง

รวมทั้งสถานีในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและ สายสีลม ซึ่งปกติจะยกเว้นค่าโดยสารเฉพาะเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. เท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ และส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เดินทางไปร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่างๆ ที่ทางภาครัฐบาล และเอกชนได้จัดเตรียมไว้ ซึ่งเด็กจะต้องเดินทางพร้อมผู้ปกครองขึ้นและลงสถานีเดียวกัน  โดยบริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็กและผู้ปกครองเพื่อเข้าออกในระบบอย่างปลอดภัยโดยผ่านประตูพิเศษ ซึ่งสามารถติดต่อขอรับคูปองการเดินทางได้ทุกสถานี

สำหรับสถานที่จัดกิจกรรมวันเด็กในเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ สถานีหมอชิต พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร สถานีเอกมัย ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ (ท้องฟ้าจำลอง) เยาวชนอายุระหว่าง  3 – 17 ปี เข้าชมฟรี สถานีสนามเป้า เข้าชมกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ชมการแสดงยุทโธปกรณ์ รวมทั้งการแสดงขี่ม้า หรือ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ชมการจำลองสถานีโทรทัศน์เคลื่อนที่ ทดลองเป็นนักข่าวรุ่นจิ๋ว เป็นต้น

Back to top button