Daily Focus – บล.เออีซี

บล.เออีซี ระบุเทคนิคเช้านี้


MONO (BUY:[email protected]): คาดเรทติ้งเดือน เม.ย. จะสูงขึ้นต่อเนื่องจากอานิสงค์ของวันหยุดยาวหลายวัน เนื่องจากบริษัทมี Content ที่ได้เปรียบในการช่วงชิงส่วนแบ่งคนดูช่วงวันหยุด ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าปี 58 กำไรจะพลิกกลับมาเติบโตเด่นถึง 6.2 เท่า เป็น 280 ล้านบาท + ปัจจุบันราคาหุ้นยังมี Upside 20% จึงคงแนะนำ “ซื้อ”

 

SITHAI (BUY:[email protected]): ปี 58 คาดกำไรพลิกกลับมาโต 25.3%YoY จากกำลังซื้อและอุตฯ ยานยนต์ที่พ้นจุดต่ำสุดแล้ว อีกทั้งยังมีแผนขยายธุรกิจและตลาดในต่างประเทศต่อเนื่องซึ่งคาดหนุนการเติบโตได้ในระยะยาว + มี upside 22% และมีเงินปันผลจ่ายหุ้นละ 0.10 บาท คิดเป็น Div. Yield 3.8% (XD 7 พ.ค.) อีกทั้งมี Catalyst จากนำบ. ย่อย ศรีไทยซุปเปอร์แวร์เวียดนามเข้าจดทะเบียนในตลท.ในช่วง 2H58 จึงคงแนะนำ ซื้อ

 

ICHI(BUY:[email protected]): ช่วง 1Q58 คาดโดดเด่น YoY จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายเดือน มี.ค. ก่อนเข้า High Season ช่วง 2Q58 + ช่วง มี.ค. เดินหน้าขายไบเล่จัดจำหน่ายได้ตามเป้าหนุนรายได้เต็มไตรมาส 2 และ เริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มที่อินโดตั้งแต่เดือน เม.ย. ดังนั้นช่วง 5 ปีนี้ คาดมี EPS โตเฉลี่ยปีละ 10.2% หนุนโดยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่และการขยายตลาดไปต่างประเทศ และแม้จะเหลือ Upside 12% จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ”

 

Back to top button