ไปอีกหนึ่ง! DSGTตั้งโต๊ะเทนเดอร์ 5 บ. เทรดวันสุดท้าย26 มิ.ย.นี้

ตลท.เตรียมเพิกถอน DSGT ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน มีผล 27 มิ.ย.นี้ เทรดวันสุดท้าย 26 มิ.ย.60


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพิกถอนหลักทรัพย์บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DSGT จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.60 ซึ่งเป็นการขอเพิกถอนโดยสมัครใจ โดยหลักทรัพย์ของ DSGT จะซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันสุดท้ายวันที่ 26 มิ.ย.60

ทั้งนี้ DSGT ได้ขอเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และได้ดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2542 แล้ว อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 171 (4) แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535 คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จึงสั่งเพิกถอนหลักทรัพย์ของ DSGT จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.60 เป็นต้นไป

โดย North Haven Private Equity Asia Angel Company Limited (ผู้ทำคำเสนอซื้อ) ได้ทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิกถอนหลักทรัพย์ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ซึ่งมีกำหนดระยะเวลารับซื้อทั้งหมด 45 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. ถึงวันที่ 13 มิ.ย.60 ราคาทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ 5 บาท/หุ้น ซึ่งขณะนี้ได้ครบกำหนดระยะเวลาทำคำเสนอซื้อดังกล่าวแล้ว

Back to top button