“วุฒิศักดิ์ คลินิกฯ”ทำงามหน้า! TSFทนไม่ไหวลุยฟ้องดำเนินคดีหลังจ่ายเช็คเด้ง-เบี้ยวค่าโฆษณา

"วุฒิศักดิ์ คลินิกฯ" ทำงามหน้า! TSF ทนไม่ไหวลุยฟ้องดำเนินคดีข้อหาจ่ายเช็คเด้ง-เบี้ยวค่าโฆษณา


บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ระบุว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) มีมติให้แจ้งความและดำเนินคดีฐานความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค (เช็คเด้ง) และการไม่ชำระหนี้ตามสัญญา กับบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด

โดยบริษัทได้ทำสัญญาให้บริการวางกลยุทธ์และเผยแพร่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ใหม่ของวุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ลงวันที่ 8 ก.ย.60 กับบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดยธนาคารได้ปฏิเสธการจ่ายเช็คของบริษัทดังกล่าว และคู่สัญญายังคงบ่ายเบี่ยงไม่ชำระเงินตามสัญญา แม้บริษัทจะทำการทวงถามมาโดยตลอดก็ตาม

นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัทยังได้อนุมัติเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 ออกไปเป็นวันที่ 20 เม.ย.61 เนื่องจากการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 เมื่อวานนี้ ปรากฎว่าไม่ครบองค์ประชุม ตามมาตรา 103 แห่งพ.ร.บ.บริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ.2535 และข้อบังคับของบริษัท ข้อ 30 ทำให้บริษัทไม่สามารถดำเนินการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 ได้

อนึ่ง บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (WCIG) ผู้ดำเนินธุรกิจเสริมความงามเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (WCIH) ซึ่ง WCIH เป็นบริษัทย่อยของ บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) หรือ EFORL

ขณะที่ ก่อนหน้านี้บริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ FVC ได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์วุฒิศักดิ์ คลินิก 25 สาขา จากทั้งหมด 113 สาขาของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (WCIG)

Back to top button