ECF แจงชัดไม่มีพัฒนาการสำคัญที่ยังไม่เปิดเผย หลังราคาหุ้น 5 วันร่วงหนัก 54%

ECF แจงชัดไม่มีพัฒนาการสำคัญที่ยังไม่เปิดเผย หลังราคาหุ้น 5 วันร่วงหนัก 54%


บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (มหาชน) หรือ ECF แจงชัดไม่มีพัฒนาการสำคัญที่ยังไม่เปิดเผย หลังราคาหุ้นร่วงหนัก 4 วันดิ่ง 54%F ระบุว่า ตามที่หลายวันที่ผ่านมา สภาพการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนเกิดความเชื่อมั่นต่อความโปร่งใสในการดำเนินงานของบริษัทฯ จึงขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯ ยังไม่มีข้อมูลหรือพัฒนาการใด ๆ ที่สำคัญที่ยังไม่ได้เปิดเผยในขณะนี้

โดยแผนงานสำคัญของบริษัทฯ ที่ได้เปิดเผยแล้ว และอยู่ระหว่างการดำเนินการในขณะนี้คือ การเตรียมนำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติให้บริษัทฯ และ/หรือ บริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าลงทุนในหุ้นสามัญของ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด (S-TREK) ในสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 51 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ S-TREK จากผู้ถือหุ้นเดิม คือ นายจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา โดยวิธีแลกหุ้น (Share swap) รวมถึงการเตรียมรายงานความเห็นอิสระต่อผู้ถือหุ้นเกี่ยวกับการเข้าลงทุนดังกล่าว โดยที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ บริษัทหลักทรัพย์ ไอ วี โกลบอล จำกัด (มหาชน)

อนึ่ง ราคาหุ้น ECF ปรับตัวลงต่อเนื่อง 5 วันติด นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 6 บาท เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2561 โดยล่าสุด ปิดตลาดวานนี้ (17 ธ.ค.) อยู่ที่ 2.78 บาท ลบ 1.04 บาท หรือ 27.23% สูงสุดที่ 3.84 บาท ต่ำสุดที่ 2.68 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 414.98 ล้านบาท คิดเป็นการปรับตัวลง 54%

Back to top button