TAKUNI พร้อมส่งบ.ลูก CAZ เทรด mai ปลายเดือนนี้ เคาะราคาไอพีโอ 3.90 บ./หุ้น

TAKUNI พร้อมส่งบ.ลูก CAZ เทรด mai ปลายเดือนนี้ เคาะราคาไอพีโอ 3.90 บ./หุ้น เปิดจอง 8-15 ม.ค.


บริษัท ซี เอ แซด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CAZ ประกาศราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ระดับ 3.90 บาท/หุ้น จากช่วงราคาที่ 3.60-4.10 บาท/หุ้น โดยจะเปิดจองซื้อหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 8-15 ม.ค.62 และคาดว่าหุ้นจะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในช่วงปลายเดือน ม.ค.นี้ โดยมีบริษัท เอส 14 แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ CAZ เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI โดยเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น แบ่งเป็น การเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไป จำนวน 64 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 11-15 ม.ค.62  และอีกจำนวน 16 ล้านหุ้น จะขายให้แก่ผู้ถือหุ้นของ TAKUNI ในอัตราหุ้นสามัญหุ้น TAKUNI จำนวน 50 หุ้น ต่อ 1 หุ้น IPO ของ CAZ ระหว่างวันที่ 8-10 ม.ค.62

โดยบริษัทประกอบธุรกิจการให้บริการด้านการออกแบบวิศวกรรม การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์ และการบริหารจัดการงานรับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจรในกลุ่มพลังงาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในทุกขั้นตอน โดยช่องทางการรับงาน มีทั้งการให้บริการตรงจากบริษัทเจ้าของโครงการ (Project Owner) และจากบริษัทผู้รับเหมาหลัก (Main Contractor) โดยการให้บริการส่วนใหญ่เป็นงานที่มีความซับซ้อน และมีมาตรการเกี่ยวกับความปลอดภัยที่เข้มงวด จึงต้องอาศัยความชำนาญ

 

 

 

Back to top button