Trading Stocks – บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)

บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) ระบุเทคนิคเช้านี้


TUF

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 21.20-23 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 21 บาท

 

PTTEP

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 106-113 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 105 บาท

 

SAMART

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 27.50-31 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 27 บาท

 

GUNKUL

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway down มีลุ้นที่จะปรับตัวขึ้นไปที่กรอบบนของกรอบ sideway ได้อีกครั้งสั้นๆ ไม่ต่ำกว่าแนวรับแถวๆ 26 บาทอีก แนะนำซื้อเก็งกำไรหวังผลดีดกลับขึ้นไปแถวๆ 29 บาทก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 25.50 บาท

 

NPP

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 1.95-2.36 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 1.94 บาท

 

UPA

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 2.82-3.16 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 2.80 บาท

Back to top button