AJP แจงข้อมูลผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่

AJP เผย “Demeter Financials Inc.” ผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่ของบริษัทดำเนินธุรกิจการถือหุ้นในบริษัทอื่น ยันไม่มีความประสงค์เปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารของ AJP อนึ่งวันที่ 18 มิ.ย.58 “Demeter Financials Inc.” ได้เข้าซื้อหุ้น AJP จำนวน 9.415% และขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับ 1 ของ AJP


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่บริษัท เอเซีย จอยท์ พาโนราม่า จำกัด (มหาชน) หรือ AJP ชี้แจงให้ผู้ถือหุ้นทราบถึงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นอันเนื่องมาจากการทำรายการซื้อหุ้นสามัญของบริษัทจากบริษัท มีเดีย เอเจนซี ไทย จำกัด ของ Demeter Financials Inc. ผ่านช่องทางของตลาดหลักทรัพย์ในวันที่ 24 มิถุนายน 58 นั้น บริษัทจึงได้มีการชี้แจงข้อมูลการประกอบธุรกิจของ Demeter Financials Inc. เพิ่มเติม

ทั้งนี้ Demeter Financials Inc. มีการประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Investment Holding Company) ซึ่ง Demeter Financials Inc. มีกลยุทธ์การลงทุนที่เน้นลงทุนในธุรกิจแบบระยะเวลาปานกลางถึงระยะยาวในบริษัทที่มีศักยภาพที่จะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีได้ในอนาคต

โดยปัจจุบัน Demeter Financials Inc. ไม่มีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงานของบริษัท นอกจากนี้ Demeter Financials Inc. ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทแต่อย่างใด

อนึ่ง เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.58 บริษัท มีเดีย เอเจนซี ไทย จำกัด ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 ของ AJP ได้ขายหุ้น จำนวน 9.415% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 0% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ขณะที่ DEMETER FINANCIALS INC. ได้เข้าซื้อหุ้น AJP จำนวน 9.415% จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 9.415% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

 

Back to top button