“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ” เยี่ยมชมบูธการบินไทยงาน “World Travel Market 2019” กรุงลอนดอน

“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ” เยี่ยมชมบูธการบินไทยงาน “World Travel Market 2019” กรุงลอนดอน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชมบูธของบริษัท การบินไทยจำกัด (มหาชน) ในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2019 (World Travel Market 2019) ที่จัดขึ้น เอ็กเซล เอ็กซิบิชั่นเซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยมีนายสุเมธ  ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทูลเกล้าฯ ถวายของที่ระลึก พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร บริษัท การบินไทยฯ เฝ้ารับเสด็จฯ

ทั้งนึ้ การบินไทยร่วมออกบูธในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต ลอนดอน เป็นประจำทุกปี และในโอกาสที่การบินไทยทำการบินเส้นทางบินกรุงเทพฯลอนดอน เป็นระยะเวลา 46 ปี  การบินไทยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการแบบพรีเมียมเหนือระดับภายใต้แนวคิด บินสู่ประเทศไทยกับการบินไทย ด้วยการบริการที่เป็นเอกลักษณ์แบบเสน่ห์ไทยในเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯ สู่ลอนดอน ทุกวันวันละ 2 เที่ยวบิน

สำหรับงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต เป็นหนึ่งในงานนิทรรศการการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นศูนย์รวมผู้ประกอบกิจการสายการบิน และธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธนิทรรศการกว่า 5,000 รายและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 51,000 คน โดยสหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของการบินไทย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักรเดินทางมาประเทศไทยเกือบ 1 ล้านคนต่อปี

Back to top button