SIRI จัดโปรฯ พิเศษท้ายปี ส่ง “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” รับไฮซีซั่น ฟุ้งมียอดขายแล้ว 60%

SIRI เตรียมจัดโปรโมชั่นช่วงไฮซีซั่นสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาฯ ฟุ้งคอนโดฯ "เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่" มียอดขายแล้ว 60%


นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดบ้านพักตากอากาศและโรงแรมในเขาใหญ่ในช่วงไฮซีซั่นในปีนี้มีการเติบโตที่ดี โดยมีความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยโซนที่ขายดียังคงเป็นโซนถนนผ่านศึก-กุดคล้า เนื่องจากเป็นถนนที่มีภูเขาล้อมรอบและทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่านเมื่อเทียบกับโซนอื่น ทำให้สามารถพักผ่อน และใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง

สำหรับราคาที่ได้รับความนิยม คือ กลุ่มระดับราคา 60,000-79,999 บาทต่อตารางเมตร ส่งผลให้คอนโดมิเนียมตากอากาศ “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่”  ที่อยู่ในโซนดังกล่าว ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60%

ทั้งนี้เตรียมจัดโปรโมชั่นช่วงไฮซีซั่น พบห้องราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย พร้อม “มาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้าโครงการ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการโอนคืนให้ลูกค้าทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน  2559 พร้อมรับ Siam Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท รวมถึงสามารถนำวงเงิน 20% จากการซื้อโครงการไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เป็นเวลา 5 ปี ตอบรับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐอีกด้วย

อนึ่ง เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม วิลล่า และโรงแรม ทั้งหมดจำนวน 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท 

สำหรับโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน ในช่วงไฮซีซั่นก็มียอดจองเข้าห้องพักคึกคัก ตั้งเป้าอัตราเข้าพักสูงขึ้นกว่า 15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวต่างชาติซึ่งในปีนี้แสนสิริได้รุกทำการตลาดมากขึ้น จึงส่งผลให้ปีนี้มียอดจองห้องพักชาวต่างชาติสูงเพิ่มขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

โดยส่วนใหญ่เป็นชาวสหรัฐอเมริกาและชาวยุโรป และนอกเหนือจากห้องพักแล้ว ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ยังมีห้องสัมมนาที่จุได้ถึง 100 คน สำหรับจัดกิจกรรมและสังสรรค์ โดยมีพื้นที่รองรับทั้งในห้องประชุมและกลางแจ้ง ซึ่งตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงสิงหาคมปีนี้ มียอดกลุ่มลูกค้าเข้าจองเพื่อสัมมนาเฉลี่ย 10 กลุ่มคนต่อเดือน ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 28% ของรายได้โรงแรม เอสเคป เขาใหญ่

 

Back to top button