TOA ยันไร้เกี่ยวข้อง STARK ทั้งด้านลงทุน-ถือหุ้น-บริหารงาน

TOA แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่เกี่ยวข้องกับหุ้น STARK ทั้งด้านการลงทุน ถือหุ้น และการร่วมบริหารงาน แม้ว่ากรรมการของบริษัทบางท่านนั่งเก้าอี้กรรมการ และผู้บริหารใน STARK ย้ำเป็นเรื่องส่วนตัว


บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ หลังจากมีผู้ลงทุนสอบถามเข้ามายังบริษัท เกี่ยวกับกรณีของ บริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK โดยบริษัทขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทไม่มี หรือเคยมีความเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท STARK ทั้งใน ด้านการลงทุน การถือหุ้น หรือการร่วมบริหารงาน

อย่างไรก็ดีแม้ว่ากรรมการของบริษัทบางท่าน จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ และผู้บริหารของ STARK ซึ่งการดำรงตำแหน่งดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้จัดให้มีระบบควบคุมภายในที่บริษัทเชื่อว่าพอเพียงและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินการของบริษัทเป็นไปตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ได้กำกับดูแลกระบวนการตรวจสอบภายในอย่างใกล้ชิดและมีการประชุมร่วมกับฝ่ายตรวจสอบภายในของบริษัท อย่างเป็นประจำทุกเดือน และประชุมร่วมกับผู้ตรวจสอบบัญชีทุกไตรมาสและปีบัญชี

นอกจากนี้ ผู้สอบบัญชีของบริษัทยังไม่มีหรือเคยมีความเห็นหรือข้อสังเกตด้านการควบคุมภายในหรือประเด็นใดที่อาจจะผลต่อสินทรัพย์และหนี้สินของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้ บริษัทสามารถนำส่งงบการเงินได้ตรงเวลาทุกไตรมาสและปีบัญชี

Back to top button