DRT รุกขยายธุรกิจ “กระเบื้อง-โครงหลังคา” หลังดีมานด์อสังหาฯ เพิ่ม

DRT ตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หลังคา ชูรูปแบบ Diamond Roof Solution รับดีมานด์ลูกค้าอสังหาฯโครงการใหม่ พร้อมรุกขยายโครงการผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีต รวมถึงลงทุนขยายกำลังการผลิตโครงหลังคาสำเร็จรูป DRT ตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หลังคา ชูรูปแบบ Diamond Roof Solution รับดีมานด์ลูกค้าอสังหาฯโครงการใหม่ พร้อมรุกขยายโครงการผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีต รวมถึงลงทุนขยายกำลังการผลิตโครงหลังคาสำเร็จรูป


นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบหลังคา, ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์, บอร์ดตกแต่งผนัง, อิฐมวลเบา, ไม้บันได SPC-FC, ร้านกาแฟสำเร็จรูป (DIAMOND CAFE) และบริการติดตั้งโครงหลังคาและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ตราเพชร” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งทำตลาดระบบหลังคาในรูปแบบ Diamond Roof Solution โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์กระเบื้องหลังคาทั้งแบบเรียบและแบบลอน และผลิตภัณฑ์โครงหลังคาสำเร็จรูป (Diamond Truss)

ประกอบกับทีมติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพที่จะออกแบบและประเมินราคาวัสดุที่ใช้ในการติดตั้งหลังคาทุกรูปทรง ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จากแผนพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพฯ  และต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์หลังคาที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ระบบหลังคาและแบรนด์สินค้าที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงานเพื่อควบคุมการดำเนินการออกแบบ และติดตั้งระบบหลังคาให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ติดตั้งโครงหลังคาเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม่นยำ ประหยัดเวลาและต้นทุนค่าแรงงาน ควบคู่กับถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการติดตั้งให้แก่ผู้รับเหมาก่อสร้างหรือทีมช่าง เพื่อให้งานติดตั้งได้มาตรฐานตามที่กำหนด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทุกราย

โมเดลการทำตลาดในรูปแบบ Diamond Roof Solution ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นเอเยนต์รายใหญ่ที่ให้ความสนใจเข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย นายสาธิต กล่าว

ทั้งนี้ นายสาธิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จของการทำตลาด Diamond Roof Solution ที่ผ่านมา ทำให้ DRT ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

โดยบริษัทฯ จึงได้ลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตโครงหลังคาสำเร็จรูป คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมกับโครงการขยายกำลังการผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตอีก 100,000 ตันต่อปีที่ได้ลงทุนก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าสามารถเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าเชิงพาณิชย์ได้ภายในกลางปี 67 ช่วยส่งเสริมความสามารถการแข่งขันต่อเนื่อง รับโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจในปีถัดไปและช่วยผลักดันการเติบโตของ DRT ได้อย่างต่อเนื่อง

Back to top button