ล่าสุด 11.36น. ยังไร้เงา “วนรัชต์” ฟังคำสั่งอัยการคดี STARK ลือ! ทายาททีโอเอป่วยโรคหัวใจ

ไร้เงา “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” โผล่รายงานตัวอัยการ หลังนัดฟังคำสั่งคดีทุจริต STARK วันนี้ ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาที่เหลือได้เดินทางมาถึงเรียบร้อยแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่วันนี้ (9 ก.พ. 67) เวลา 10.00 น. พนักงานอัยการเจ้าของสำนวนในคดีทุจริต บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ได้นัดพิจารณาคดี สำหรับผู้ต้องหาที่ยังไม่ถูกสั่งฟ้อง 4 ราย ประกอบด้วย นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ ,นางสาวยสบวร อำมฤต ,นายชนินทร์ เย็นสุดใจ และนายกิตติศักดิ์ จิตต์ประเสริฐงาม ในส่วนของ นายวนรัชต์ และนางสาวยสบวร เนื่องจากทั้ง 2 รายได้ทำหนังสือขอความเป็นธรรม ซึ่งก็ต้องจับตาว่าจะมีคำสั่งฟ้องเพิ่มเติมหรือไม่

ล่าสุด เวลา 11.36น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวนรัชต์ยังไม่ได้เดินทางเข้ามารับฟังคำสั่งอัยการในคดี STARK ซึ่งอัยการได้นัดมาฟังคำสั่งตั้งแต่เวลา 10.00น. ที่ผ่านมา ทั้งนี้อัยการสอบถามทีมทนายความของนายวนรัชต์ที่เดินทางมาถึงสำนักงาน ถนนรัชดาภิเษกตั้งแต่ช่วง 09.15น. วันนี้ ว่านายวนรัชต์มาถึงแล้วหรือยัง ทีมทนายความตอบอัยการว่า “กำลังติดตาม”

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย นายกิตติศักดิ์ จิตต์ประเสริฐงาม  และ นางสาวยสบวร อำมฤต ได้เดินทางมาถึงสำนักงานอัยการสูงสุดแล้ว

ด้านนายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายผู้รับมอบอำนาจจากผู้เสียหายกลุ่มรวมพลังหุ้นกู้สตาร์ค ระบุว่า ตนเองและ ตัวแทนผู้เสียหายได้ขออนุญาตอัยการเจ้าของสำนวนคดีเข้าไปสังเกตการณ์การสั่งฟ้องคดี อาจ ทั้งนี้ไม่ว่าออกมาทางใด ก็เป็นเรื่องน่าสนใจ  และทางผู้เสียหายจะดำเนินการทางกฎหมายในแนวทางต่างๆต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวตั้ง “ตั้งคารวคุณ” ระบุว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายวนรัชต์ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตามนัดหมายปกติ แต่แพทย์ระบุกับนายวนรัชต์ว่าเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจ โดยตรวจพบ เส้นเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจตีบในระดับ 75% ซึ่งทีมแพทย์แนะนำให้นายวนรัชต์ เข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจโดยด่วน

อย่างไรก็ตาม นายวนรัชต์ปฏิเสธที่จะรับการรักษาในทันที เนื่องจากตนประสงค์จะเดินทางเข้ามารับฟังคำสั่งอัยการในคดี STARK ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน โดยไม่ต้องการใช้อาการป่วยตามที่แพทย์ระบุมาเป็นสาเหตุในการขอเลื่อนนัดอัยการ ทั้งนี้จะกำหนดแนวทางการรักษาอีกครั้งภายหลังคำสั่งอัยการเกิดความชัดเจนแล้ว

Back to top button