ANAN อัดแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ย้ำจุดยืนที่อยู่อาศัยคนเมือง

ANAN ชูแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวันกับที่พักทำเลใกล้รถไฟฟ้า ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions คิดเพื่อชีวิตคนเมืองที่มุ่งเน้นเรื่องทำเลที่ตั้ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเองครอบครัวและสังคม


นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า บริษัทตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวันไปกับที่อยู่อาศัยจากบริษัทผ่านมุมมองของชีวิตเมือง

โดยนับเป็นแคมเปญที่ตอกย้ำแนวคิด “Urban Living Solutions” ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นแนวความคิดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังพร้อมส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และสนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวกและพลังสร้างสรรค์อย่างที่ใจต้องการ

ทั้งนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลที่ตั้ง (Locations) และความสะดวกสบาย (Convenience) ในการเดินทางเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมือง โดยมีที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าทำเลเมืองพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านและทาวน์โฮม ทำให้บริษัทเป็นตัวเลือกแรกในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองของเหล่า NEW-GEN รวมถึง GEN-C

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลคุณภาพและบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานของ ANANDA SURE ด้วยสโลแกน  “เราใส่ใจ คุณภาพชีวิต” เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพพร้อมการบริหารจัดการและบริการที่ครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน

สำหรับแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยจากบริษัทนั้นเป็นแคมเปญที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนมีความ JOYFUL ในการใช้ชีวิตและมีที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและเมืองที่ดีน่าอยู่จึงตั้งใจมอบสิ่งต่างๆ ให้คนเมืองด้วยการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนเมืองที่จะมาเป็นลูกบ้านของบริษัททุกโครงการ โดยบริษัทให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก อาทิ

1.URBAN LOCATION ที่อยู่อาศัยที่ดี จะต้องเดินทางได้สะดวกสบาย ซึ่งบริษัทพัฒนาโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า รวมถึงบ้านและทาวน์โฮม ที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆโครงการ ซึ่งเป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนเมือง

2.ANANDA SURE มุ่งมั่นใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี ทั้งคุณภาพการก่อสร้าง (Product Quality) และบริการหลังการขาย (After-Sales Services) ด้วยมาตรฐานจาก อนันดาฯ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และไม่หยุดที่จะมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น แอสคอทท์ และ ดุสิต เป็นต้น

3.URBAN FACILITIES พื้นที่ส่วนกลางที่ดี จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ครบจบตรงกับความต้องการและมีความทันสมัยตลอดเวลา เพื่อตอบโจทย์ LIVE-WORK-PLAY-LEARN ให้จอยได้อย่างเต็มที่ในทุกๆวัน

4.URBAN ICONIC DESIGN ออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง ซึ่งบริษัทมี Passion ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยทำเลเมือง โดยมีแรงผลักดันที่ต้องการเห็นความสวยงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ รวมถึงเอกลักษณ์ของเมืองให้เป็นที่น่าจดจำของคนไทยและชาวต่างชาติ ไม่ใช่แค่อาคารที่สวยงาม แต่ต้องไม่ทำลายทัศนียภาพภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok  Skyline” เส้นสายและการออกแบบจะยังคงอยู่คู่เมืองเป็นแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ชื่นชมและแสวงหาความคิดใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมถึงออกแบบพัฒนาผังห้องพักและบ้านอยู่ตลอดเพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

ทั้งนี้นอกจากการพัฒนาสินค้าบริการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองทุกการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงแบรนด์ดิ้งแคมเปญก็เป็นส่วนที่สำคัญในการส่งต่อวิธีคิดและจุดยืนของบริษัทที่เป็นแบรนด์ของคนเมือง ซึ่งมีการให้ความสำคัญกับ Persona ที่หลากหลายของคนเมืองคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ

โดยเฉพาะ Branding Campaign ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Live With Passion, ANANDA URBAN SOUL, คิด เพื่อชีวิตคนเมือง, มองขาด ทุกชีวิตเมือง จนมาถึง Campaign ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอย่างแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมือง จอยได้ทุกวัน  โดยเป็นการสะท้อนการยืนหยัด และการโฟกัสการเน้น Positive Thinking และ Good Vibes ให้กับคนเมือง ได้อย่างแท้จริง

“เราเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตเมือง สร้างบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่ดีผสานความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนเมืองผ่านแบรนด์ต่างๆ ของอนันดาฯ ทั้งแบรนด์คอนโดมิเนียม อาทิ ASHTON,COCO PARC, IDEO Q, CULTURE, IDEO MOBI, IDEO, ELIO และ UNIO รวมถึงแบรนด์บ้านอนันดาฯ อย่าง  ARTALE, AIRI, ANDA, ATOLL, URBANIO และ UNIO TOWN เพื่อให้ทุกชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน”  นายชานนท์ กล่าว

Back to top button