AirAsia MOVE มอบราคา “ตั๋วเครื่องบิน” การันตีถูกสุดผ่านแอปฯ จองวันนี้-2 มิ.ย.67

AirAsia MOVE มอบตั๋วเครื่องบิน การันตีราคาถูกสุด ผ่านแอปพลิเคชั่น AirAsia MOVE เปิดจอง 20 พ.ค.-2 มิ.ย.67 เดินทาง 20 พ.ค.67 - 31 มี.ค. 68


AirAsia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ในกลุ่มแคปปิตอล เอ (Capital A) มุ่งเป็นเพื่อนร่วมทางที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในภูมิภาค พร้อมมอบราคาตั๋วเครื่องบิน AirAsia ที่การันตีราคาถูกสุดสุดที่แอป AirAsia MOVE และ airasia.com จองเลย 20 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 เดินทาง 20 พฤษภาคม – 31 มีนาคม 2568

AirAsia MOVE เป็นแพลตฟอร์มจองเที่ยวบินอย่างเป็นทางการของสายการบินในเครือ AirAsia Group ที่ให้นักเดินทางสามารถจองเที่ยวบินในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศอาเซียนในราคาที่ถูกสุดสุด (รหัสเที่ยวบิน: AK, FD, QZ, Z2, KT) ในมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และกัมพูชา ในราคารวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นเพียง 830 บาท

บินตรงจากกรุงเทพฯ ราคารวมภาษีสนามบิน บินตรงจากกรุงเทพฯ ราคารวมภาษีสนามบิน
(ดอนเมือง) เริ่มต้นที่ (บาท) (ดอนเมือง) เริ่มต้นที่ (บาท)
บุรีรัมย์ 830 ดานัง 1,550
เชียงใหม่ 1,000 สิงคโปร์ 1,700
หาดใหญ่ 1,000 เวียงจันทน์ 1,890
ขอนแก่น 1,000 ญาจาง 1,990
ภูเก็ต 1,100 ฮานอย 2,200

ไม่เพียงเท่านั้น AirAsia MOVE ยังให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อ ด้วยฟีเจอร์ที่เหนือกว่าใคร

1.เพิ่มบริการเสริม ไม่ว่าจะเป็นการจองน้ำหนักกระเป๋า เลือกที่นั่ง สั่งอาหาร ซื้อประกันการเดินทางล่วงหน้า และอีกมากมาย สามารถซื้อได้ล่วงหน้าก่อนเวลาเดินทาง ประหยัดสูงสุด 70%

2.เช็คและดูสถานะเที่ยวบิน AirAsia ได้ง่ายๆ บนแอปพลิเคชั่น

3.สะดวกสบายยิ่งขึ้นในการจัดการบุ๊คกิ้งและเช็คอินเที่ยวบิน AirAsia

4.คุ้มยิ่งกว่ารับ AirAsia points แล้วนำไปแลกเที่ยวบิน ที่พัก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

5.เชื่อมต่อกับเพื่อนนักเดินทางผ่าน AirAsia Communities

นาเดีย โอมาร์, ประธานกรรมการบริหาร AirAsia MOVE, กล่าวว่า AirAsia MOVE มุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนนักเดินทางที่ดีที่สุดในภูมิภาค เพื่อทุกคนสามารถเข้าถึงการเดินทางที่น่าประทับใจ ในฐานะแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำของเอเชีย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นแพลตฟอร์มการเดินทางหนึ่งเดียวที่สามารถมอบราคาเที่ยวบินในเครือ AirAsia ที่ถูกสุดสุดเพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายและเข้าถึงได้ในราคาประหยัด ตอกย้ำความสามารถของเครือข่ายสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของเราที่จะช่วยให้ความฝันในการเดินทางของผู้คนในภูมิภาคเป็นจริง พร้อมฟีเจอร์ของ  AirAsia MOVE ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งกว่าเดิม คุณสามารถดาวน์โหลด AirAsia MOVE  และรับดีลสุดพิเศษจากสายการบิน AirAsia ได้แล้วตลอดระยะโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2567

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ผู้โดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย จะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่าเเละมั่นใจได้ เมื่อซื้อบัตรโดยสารและบริการต่างๆ ผ่านแอป  AirAsia MOVE โดยปัจจุบันไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินที่หลากหลาย ครอบคลุม 31 เส้นทางภายในประเทศ  กว่า 647 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และ 49 เส้นทางระหว่างประเทศกว่า 465 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เดินทางใหม่ๆ ได้เต็มที่ และเรามีแผนเพิ่มความถี่บินเเละขยายเส้นทางบินใหม่ๆ ต่อเนื่องต่อไป

ทุกการใช้จ่ายบน AirAsia MOVE ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน หรือโรงแรม จะคุ้มยิ่งกว่าเดิม เพราะคุณสามารถรับ AirAsia Points ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษในโปรแกรม AirAsia Rewards สำหรับผู้ใช้งาน AirAsia MOVE ที่ให้คุณสามารถแลกเที่ยวบิน บัตรกำนัลสำหรับร้านค้า อาหารและเครื่องดื่มและรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้คุณจะหมดกังวลกับการหาที่เที่ยวที่ใช่และร้านอาหารท้องถิ่นที่ถูกปาก หรือหากคุณอยากถามคนพื้นที่เกี่ยวกับธรรมเนียมและประเพณีท้องถิ่นก็ย่อมได้ เพียงคลิกที่ “Communities” บนแอปเพื่อพูดคุยกับสมาชิกท่านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแก๊งกิน เที่ยว ชอบแอดเวนเจอร์ หรือคนท้องถิ่น และคุณยังสามารถติดตามช่องทางการติดต่ออย่างเป็นทางการ เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดจาก AirAsia MOVE ได้อีกด้วย

Back to top button