PRTR ต้อนรับ นลท. โชว์วิชั่น “Total HR Solutions” ตั้งเป้าปีนี้โต 15%

PRTR จัดงาน “Company Visit” ต้อนรับคณะนักลงทุน โชว์วิสัยทัศน์ Total HR Solutions ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 10-15% พร้อมกางแผนลุยธุรกิจใหม่เสริมแกร่ง


นางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ PRTR พร้อมด้วย นายธีรภัทร์ เพ็ชรโปรี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน และ นางสาวนริตา อดุลย์แก้วผลึก ผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และรองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส ให้การต้อนรับ นายกวี ชูกิจเกษม ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์และคอนเทนต์ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะนักลงทุน

ทั้งนี้เนื่องในโอกาสจัดงาน Company Visit ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอภาพรวมธุรกิจและวิสัยทัศน์ในฐานะผู้นำ Total HR Solutions และเทรนด์การเติบโตของธุรกิจจัดจ้างพนักงาน (Outsource) และธุรกิจบริการสรรหาพนักงาน (Recruitment) รวมทั้งแพลตฟอร์มเทคโนโลยีในการบริหารทรัพยากรบุคคล รองรับความต้องการด้านบุคลากรเพิ่มขึ้น และการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการลงทุน

ขณะที่บริษัทมีจุดเด่นจากธุรกิจมีรายได้จากทรัพย์สิน (Recurring Income) ในระดับสูงถึง 95% สะท้อนความมั่นคงของรายได้ โดย PRTR วางเป้าหมายการเติบโตในปี 2567 คาดการณ์เติบโต 10-15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน พร้อมควบคู่การผลักดันธุรกิจใหม่เสริมทัพ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

Back to top button