“ธนัช จุวิวัฒน์” ยันถือหุ้น YGG ครบ 41% ย้ำเดินหน้าบริหารงานตามแผน

“ธนัช จุวิวัฒน์” ผู้บริหาร YGG ยืนยันยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ถือหุ้นครบสัดส่วนกว่า 41% พร้อมสร้างความมั่นใจให้ผู้ถือหุ้น นักลงทุน ย้ำบริษัทเดินหน้าบริหารงานตามแผนยุทธศาสตร์ ผลักดันผลประกอบเติบโตตามเป้าหมาย


นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG กล่าวว่า ปัจจุบันตนยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทถือหุ้นครบสัดส่วนที่ 41.14% และอยากให้ผู้ถือหุ้น รวมทั้งนักลงทุนมั่นใจในการบริหารงานของกลุ่มผู้บริหารของบริษัท

โดย YGG ยังคงดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท มีการขยายงานในทุกส่วนของธุรกิจอย่างชัดเจนและต่อเนื่อง  โดยเฉพาะการหาพันธมิตรจากต่างประเทศที่มีศักยภาพ สามารถต่อยอดธุรกิจของบริษัทได้ เพื่อให้บริษัทมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง   มีศักยภาพในการเติบโตสูง และมั่นใจว่าผลประกอบการของบริษัทยังคงอยู่ในระดับที่ดีเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วาง

ทั้งนี้บริษัทได้ประกาศแผนการจับมือกับพันธมิตรต่างชาติ เพื่อผลักดันธุรกิจในส่วนของแอนิเมชั่นและเกม รวมทั้งการขยายในส่วนของภาพยนตร์ฮอลลีวูดด้วยโปรเจคใหม่ๆ ซึ่งล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรจากประเทศจีน เพื่อร่วมกันผลิตผลงานด้านแอนิเมชั่น ในส่วนของงานเกมในปีนี้บริษัทมีแผนทยอยออกเกมใหม่

ด้านภาพยนตร์ที่ร่วมผลิตภาพฮอลลีวูด  Home Sweet Home Rebirth กับพันธมิตรต่างประเทศ ขณะนี้ขบวนการผลิตใกล้เสร็จสมบูรณ์ และมั่นใจกระแสตอบรับดีคาดว่าจะสามารถสรุปผู้ซื้อรายใหญ่จากฝั่งอเมริกาได้ภายในเร็วๆ นี้

“ปีนี้มีการขยายงานในทุกส่วน มั่นใจผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมาย YGG มีแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจนแนวทางของการบริหารมุ่งเน้นให้บริษัทแข็งแกร่ง เติบโตในระยะยาวจึงอยากให้นักลงทุนผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัท” นายธนัช กล่าว

Back to top button