ลือสะพัด! รวบตัว “ชนินทร์” ที่ดูไบ ดีเอสไอบินด่วนรับกลับไทย

จนท.ดีเอสไอบินรับตัว “ชนินทร์ เย็นสุดใจ” อดีตผู้บริหาร STARK ที่เมืองดูไบ คาดนำตัวถึงประเทศไทยเช้าวันพรุ่งนี้


สืบเนื่องจากกรณีวันนี้ (22 มิ.ย.67) มีเว็บไซต์แห่งหนึ่งรายงานข่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ประสานรัฐไปยังสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัว นายชนินทร์ เย็นสุดใจ อดีตผู้บริหาร บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ซึ่งทางการไทยสืบทราบมาว่าขณะนี้ นายชนินทร์ หลบหนีคดีอยู่ที่นครดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ขณะที่ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ นายเศรษฐา ได้รับการประสานจากทางการสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ว่าได้เข้าควบคุมตัวนายชนินทร์ตามการร้องขอของรัฐบาลไทยไว้เรียบร้อยแล้ว และได้สั่งการการให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ บินด่วนไปรับตัวนายชนินทร์กลับมาดำเนินคดีในไทยทันที โดยคาดว่าจะสามารถนำตัวนายชนินทร์กลับมาถึงประเทศไทยประมาณ 8:00 น. ของวันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.67)

ล่าสุด ณ เวลา 12:30 น. “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า ขณะนี้ทางดีเอสไอได้ส่งเจ้าหน้าที่บินไปนครดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์จริง และเกี่ยวข้องกับคดีนายชนินทร์ แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ชัดเจน เนื่องจากอยู่ในระหว่างการปฏิบัติงาน เบื้องต้นหากสามารถคุมตัวนายชนินทร์ได้คาดการณ์ว่าจะสามารถนำตัวมาถึงประเทศไทยช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

Back to top button