BE8 ผนึก Techsauce จัดสัมมนา “Digital Transformation Stage” สร้างองค์กรสู่โลกดิจิทัล

BE8 ร่วมมือ Techsauce จัดเวทีสัมมนา Digital Transformation Stage ในงาน Techsauce Global Summit 2024 เพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์ ให้องค์กรประยุกต์ใช้สู่โลกดิจิทัลยุคใหม่อย่างยั่งยืน


นายอภิเษก  เทวินทรภักติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือ Techsauce เป็นปีที่ 2 ในการจัด Digital Transformation Stage ซึ่งเป็น 1 ใน 11 เวทีสัมมนา ในงาน Techsauce Global Summit 2024″ งานประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ธีม “The World of Tomorrow With AI” ระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในงาน มีผู้เชี่ยวชาญสายเทคโนโลยีจากหลากหลายสาขา ผู้บริหารระดับสูงในองค์กรต่างๆ มาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์บนเวทีหลักและเวทีสัมมนากว่า 11 เวที มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 18,000 คนจาก 50 ประเทศทั่วโลก

นายอภิเษก  เทวินทรภักติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กล่าวว่า นอกจากนี้ BE8 ยังได้พบกับผู้ประกอบการจากองค์กรชั้นนำบุคคลากรด้านเทคโนโลยี และบุคคลทั่วไป มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ แนวความคิดทางธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ และเข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน โดยบริการส่วนใหญ่ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ได้แก่ การนำ Generative AI มาปรับใช้ในธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ, การใช้ Marketing Technology เพื่อทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล ,และการรักษาความปลอดภัย Cyber Security

Techsauce Global Summit 2024 ไม่ได้เป็นเพียงเวทีที่นำเสนอเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แต่ยังเป็นพื้นที่สำคัญในการสร้างโอกาส ต่อยอดธุรกิจ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และส่งเสริมการลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถนำไปต่อยอดประยุกต์ใช้ได้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดียิ่งขึ้นทุกภาคส่วน ทั้งในระดับบุคคล สังคม และประเทศ”  นายอภิเษก กล่าว

สำหรับกลุ่ม BE8  ซึ่งให้บริการที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร มีเป้าหมายในการช่วยให้ลูกค้าสามารถก้าวข้ามผ่านความท้าทายต่างๆ สู่เป้าหมายทางธุรกิจ ด้วยการใช้เทคโนโลยีมาขับเคลื่อนครบทุกด้าน ได้แก่ 1. Strategy Consulting (การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์) 2. Technology Consulting (การให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยี), 3. Data & AI (การบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่), 4. Digital Agency (ดิจิทัลเอเจนซี่), 5. Security & Risk (ความปลอดภัยและความเสี่ยง) 6. Experience Design (การออกแบบประสบการณ์), 7. Digital Capability Building (การสร้างขีดความสามารถด้านดิจิทัล) และ 8. Staff Augmentation (การเพิ่มบุคลากร)

Back to top button