SA คว้า 3 รางวัลระดับโลก ตอกย้ำผู้นำ “อสังหาฯ ลักชัวรี”

SA คว้า 3 รางวัลจากเวที Luxury Lifestyle Awards 2024 ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยหรูหรา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards 2024 จำนวน 3 รางวัล ประกอบด้วย 1.รางวัล Best Luxury Sustainable Real Estate Developer in Thailand 2.รางวัล Best Luxury Sustainable Mixed-Use Development จากโครงการ LANDMARK AT MRTA STATION และ 3.รางวัล Best Luxury Sustainable Villa Development จากโครงการ MONSANE’  Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao

โดยรางวัลดังกล่าว ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการตลาดระดับ Luxury หนึ่งในรางวัลของวงการ Luxury ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ มีความโดดเด่น เป็นผู้นำในการเสนอสินค้า และบริการระดับ Luxury จากทั่วทุกมุมโลก

“ความสำเร็จครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ Siamese Asset ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีแนวคิดหลัก Asset of Life เป็นพื้นฐานสำคัญ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามและความทุ่มเทของทีมงานในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards ถึง 3 รางวัล และขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนที่สนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Siamese Asset และโครงการที่ได้รับรางวัลของบริษัท โปรดเยี่ยมชม https://www.siameseasset.co.th/

อนึ่ง โครงการ MONSANE’ Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao เป็นตัวอย่างที่ดีของการผสมผสานความหรูหราเข้ากับความยั่งยืนของ Siamese Asset โดยตั้งอยู่ในทำเลสวยงามในย่านทวีวัฒนา กรุงเทพฯ โครงการนี้ประกอบด้วยวิลล่าแบบโมเดิร์นคลาสสิค 59 หลัง แต่ละหลังสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของ พื้นที่วิลล่ามีขนาดตั้งแต่ 434 ถึง 628 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนสไตล์เขตร้อน และการออกแบบภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุโรป โดยโครงการยังมุ่งเน้นการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนด้วยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ การใช้วัสดุจากท้องถิ่น และเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบอากาศบริสุทธิ์ Air of Life ระบบอัตโนมัติในบ้าน และแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

ขณะที่โครงการ  LANDMARK AT MRTA STATION ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการใช้ประโยชน์แบบผสมผสานในย่านธุรกิจใจกลางประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Siamese Asset ในการสร้างอสังหาริมทรัพย์หรูอย่างยั่งยืน โดยโครงการนี้ประกอบด้วยอาคารสูง 3 แห่ง รวมพื้นที่สำนักงาน พื้นที่เชิงพาณิชย์ และที่พักอาศัย ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองที่ครบครัน โครงการมีพื้นที่ค้าปลีกกว่า 2,000 ตารางเมตร และตั้งอยู่ห่างจากสถานี MRT สายสีส้มเพียง 1 นาที ซึ่งมอบความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่เหนือชั้น

Back to top button