AMR ผนึก AJA เปิดตัว “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า” รุ่นใหม่ AJ EV

AMR จับมือ AJA เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ AJ EV พร้อมกันถึง 6 รุ่น เป็นระบบเครื่องชาร์จอัจฉริยะ ภายใต้แบรนด์ “MaCharge” สร้างความยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการ EV


นายณัฏฐชัย ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR ประกาศจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับนายพิชัย ปัญจสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA ครั้งแรก เพื่อเปิดฉากรุกธุรกิจด้านพลังงานสะอาดรับเทรนด์ EV

โดยล่าสุด AMR ร่วมมือกับ AJA ในการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ AJ EV พร้อมกันถึง 6 รุ่น ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมพันธมิตรครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ของวงการ EV เพื่อจุดประสงค์ให้คนไทยได้เข้าถึงมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานการผลิตระดับโลกในราคาที่สามารถจับต้องได้ พร้อมดูแลให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร

ทั้งนี้ภายในงาน ทาง AMR ได้นำเสนอระบบเครื่องชาร์จอัจฉริยะ ภายใต้แบรนด์ “MaCharge” ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลและยังสามารถลดการใช้พลังงานน้ำมันอีกด้วย โดยเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าดังกล่าวยังบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งมี AMR เป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญสูงสามารถตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการใช้ AJ EV ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Back to top button