BPS ปิดบวก 9% ย้ำรายได้โต 10% ตุนแบ็กล็อก 150 ล้าน รับรู้ถึงปี 68

BPS บวก 9% มั่นใจรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10% จากการจับมือพันธมิตรใหม่ ขณะที่ตุนแบ็กล็อก 150 ล้านบาท ทยอยรับรู้ได้ถึงปี 68


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ก.ย.67) ราคาหุ้น บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ BPS ปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 0.81 บาท บวก 0.07 บาท หรือ 9.46% สูงสุดที่ระดับ 0.84 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.73 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 22 ล้านบาท

นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวภัทรภร แก้วโพธิ์คา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี BPS เปิดเผยก่อนหน้านี้ในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 2 ปี 67 เปิดเผยว่า ถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง 67 บริษัทมุ่งเน้นการเติบโตจากการรับรู้รายได้จากการส่งมอบงานโครงการในมืออย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 % ด้วยการจับมือกับพันธมิตรใหม่ๆ ทั้งในกลุ่มของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและเล็ก

รวมไปถึงกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างหรือผู้ประกอบการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลาร์เซลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมไฟฟ้า ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้าง เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ Solutions ด้านอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย ใหม่ๆ ให้มีความหลากหลายและครบวงจร ทำให้สินค้าและบริการของ BPS สามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตามแนวทาง BPS TOOL ที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์และนวัตกรรม ภายใต้แบรนด์ BPS ในอนาคต

โดยปัจจุบันบริษัทมีแบ็กล็อกจำนวน 150 ล้านบาท สามารถทยอยรับรู้รายได้จนถึงปี 68 เป็นโครงการต่อเนื่องจากปี 66 มาจนถึงปัจจุบัน อาทิโครงการ OSF-FTTX หรือ One Smart Factory – Fiber To The X จำนวน 10 โครงการ โครงการ OSS-Kitting Box หรือ One Smart Supply- Fiber To The X จำนวน 4 โครงการ โครงการติดตั้ง Solar Rooftop นอกจากนี้ก็ยังมีโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้า และติดตั้งระบบ Fiber-optic อีกด้วย

Back to top button