บอร์ด ALPHAX ตั้ง “กำพล ทรวงบูรณกุล” นั่งเก้าอี้ซีอีโอ มีผล 1 ต.ค.67

บอร์ด ALPHAX มีมติที่ประชุมแต่งตั้ง “นายกำพล ทรวงบูรณกุล” นั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน “นาย ธีร ชุติวราภรณ์” มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67


นายธีร ชุติวราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALPHAX แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 7/2567 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ได้มีมติอนุมัติในเรื่องที่สำคัญ ดังนี้

โดยรับทราบการลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ นายธีร ชุติวราภรณ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 ทั้งนี้ นายธีร ชุติวราภรณ์ ยังคงดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริษัทกรรมการและรับทราบการลาออกของ นายโกวิท เกิดศิริรักษ์ จากตำแหน่งกรรมการ มีผลตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2567

อีกทั้งบริษัทมีมติอนุมัติการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรรมการบริหารและกรรมการ คือ อนุมัติแต่งตั้ง นายกำพล ทรวงบูรณกุล เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน นาย ธีร ชุติวราภรณ์ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567

ขณะที่ยังอนุมัติแต่งตั้ง นายธีร ชุติวราภรณ์ เป็นกรรมการบริหารมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 พร้อมอนุมัติแต่งตั้งกรรมการเดิมเข้าดำรงตำแหน่งใหม่ ได้แก่ นายกำพล ทรวงบูรณกุล เป็นกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2567 ซึ่งการแต่งตั้งดังกล่าวได้ผ่านการพิจารณาจากณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน เรียบร้อยแล้ว

อีกทั้ง อนุมัติแต่งตั้งกรรมการเดิมเข้าดำรงตำแหน่งใหม่ ได้แก่ นายสุนทอน จันทะวง เดิมดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ มีผลตั้งแต่ 18 กันยายน 2567

นอกจากนี้บริษัทได้มีมติอนุมัติการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท ดังต่อไปนี้ จากเดิม นายธวัธวงศ์ พลินสุต ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายธีร ชุติวราภรณ์ และประทับตราสำคัญของบริษัท

โดยบริษัทได้เปลี่ยนแปลงใหม่เป็น นายธวัธวงศ์ พลินสุต หรือ นายธีร ชุติวราภรณ์ หรือ นายสูนทอน จันทะวง กรรมการสองในสามลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท

Back to top button