SUN ร่วมงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 ปูทางขยายตลาดสหรัฐ

SUN ร่วมงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 ปูทางขยายตลาดสหรัฐ พร้อมยกระดับแบรนด์ KC สู่การเป็น Global Brand มั่นรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 10-15%


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าขยายตลาดในสหรัฐอเมริกาตามนโยบาย “Go West” ด้วยการเข้าร่วมงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 ซึ่งมีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ก.ย.67 ที่ Miami Beach Convention Center ประเทศสหรัฐฯ

“บริษัทมีแผนการขยายตลาดส่งออกไปยังอเมริกา พร้อมตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขาย ด้วยการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 เพื่อช่วยเปิดโอกาสให้ SUN ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูปภายใต้แบรนด์ “KC” รวมถึงสินค้าเกษตรอื่น ๆ สู่ลูกค้าในอเมริกา”

“นอกจากนี้ยังช่วยสร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ ๆ และขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ผมมั่นใจว่าตลาดส่งออกจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากคำสั่งซื้อซ้ำในตลาดเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน นอกจากการรักษาฐานลูกค้าเดิมและมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ในตลาดสหรัฐฯอย่างเต็มที่ ซึ่งตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% ในปี 2567 ด้วยการใช้กลยุทธ์ที่เติบโตแบบยั่งยืน ปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อลดต้นทุน และพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอนาคต” นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024  นับเป็นโอกาสสำคัญในการขยายตลาดของ SUN และยกระดับแบรนด์ KC สู่การเป็น Global Brand ในระดับสากลลำดับต่อไป

Back to top button