ORI ส่งมอบ “อุปกรณ์การเรียน” รร. ภาคเหนือ เจอวิกฤตน้ำท่วม

ORI นำทัพบริษัทในเครือ-ลูกบ้าน-พนักงาน ส่งมอบอุปกรณ์จำเป็นสำหรับเด็กและโรงเรียน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ภาคเหนือ


นายกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ทางภาคเหนือในครั้งนี้ ทำให้ชุมชน บ้านเรือน และโรงเรียน โดยเฉพาะอาคารเรียน ห้องสมุด หนังสือเรียน อุปกรณ์การเรียนต่างๆ ของโรงเรียนได้รับความเสียหาย ส่งผลถึงนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เด็กต้องหยุดเรียน และมีหลายหน่วยงานลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือเร่งด่วน บริษัทฯ เห็นเป้าหมายการช่วยเหลือที่จำเป็นโดยเร็วที่สุดของ มูลนิธิกระจกเงา ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จึงได้ตั้งโครงการ เป๋น ห่วง ตั๋ว เน่อ เพื่อระดมพลังความช่วยเหลือจัดหาอุปกรณ์จำเป็นสำหรับเด็กและโรงเรียน เช่น ชุดนักเรียน สมุด และดินสอ เพื่อให้สามารถกลับมาเรียนได้อย่างราบรื่น ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกบ้านอย่างล้นหลาม

“เรามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม บรรเทาความเดือดร้อน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ เราเชื่อว่าการศึกษาและโอกาสทางการเรียนรู้เป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โครงการ ORIGIN GIVE เราให้ความสำคัญในเรื่องการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กเยาวชน อันเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาปรับปรุงโรงเรียน ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของเด็กและเยาวชนให้สวยงามและปลอดภัย เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง ทำให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน และเติบโตไปเป็นกำลังหลักสำคัญของประเทศชาติต่อไป” นายกฤษณ์ กล่าว

บริษัทฯ ตอกย้ำโครงการ ORIGIN GIVE เคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤติ ร่วมกับบริษัทในเครือ ออริจิ้น เวอร์ติเคิล, บริทาเนีย และ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น รวมพลังส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือน้องๆ และโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทางภาคเหนือ ผ่านโครงการ เป๋น ห่วง ตั๋ว เน่อ โดยการชวนลูกบ้านโครงการคอนโดมิเนียม ออริจิ้น และบ้านบริทาเนีย รวมกว่า 50 โครงการ และพนักงานในเครือ รวมพลังแบ่งปันน้ำใจให้แก่น้องๆ และโรงเรียน ด้วยการบริจาค อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา คอมพิวเตอร์ รองเท้า ชุดนักเรียน และสิ่งของจำเป็น

โดยมี นายกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) นายประสิทธิ์ จรัสวิชากร กรรมการบริหาร, ผู้บริหารสายงานธุรกิจบริหารอาคารและชุมชน และนางสาวมลนภา ปั้นบุญ กรรมการบริหาร, ผู้บริหารสายงานธุรกิจบริหารอาคารและชุมชนระดับพรีเมี่ยมและธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จํากัด  นำทีมพนักงานส่งมอบของให้แก่ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่โรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ หลังจากได้รับความเสียหายอย่างหนักจากปัญหาน้ำท่วม และได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมการช่วยเหลือเพิ่มเติมต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 15 ปี ของการดำเนินกิจการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้อยู่อาศัย ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร พนักงาน ครอบครัวออริจิ้น และชุมชน ผ่านโครงการเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ ORIGIN GIVE โดยมีเป้าหมายในการช่วยเหลือสนับสนุนชุมชน ผ่าน 3 แกนสำคัญ ได้แก่ Education สนับสนุนโอกาสทางการศึกษา และสร้าง สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กนักเรียน Equality สนับสนุนโอกาสในการเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และส่งเสริมความเท่าเทียมที่แตกต่างและสวยงาม Environment สนับสนุน ส่งเสริม สร้างสรรค์ การปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สวยงามอย่างยั่งยืนของเราทุกคน เพื่อเป็นแนวทางในการเดินหน้าสร้างสังคมที่ดีชุมชนเป็นสุขอย่างต่อเนื่อง

Back to top button