ชาวเชียงรายขอบคุณ “ตัน ภาสกรนที” นำทีม “แม็คโคร-หกล้อ” ลุยตักโคลนพื้นที่ประสบภัย

ชาวเชียงราย โพสต์ขอบคุณ “ตัน ภาสกรนที” พร้อมทีมงานลงพื้นที่นำ “แม็คโคร-หกล้อ" กว่า 100 คัน ช่วยตักโคลนพื้นที่อุทกภัยน้ำหลาก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก และติ๊กต๊อก ได้โพสต์ภาพภารกิจที่คุณตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI ได้นำทีมรถรถแม็คโคร และรถหกล้อกว่า 100 คัน ช่วยตักโคลนที่อยู่ตามบริเวณบ้านของประชาชนที่ประสบอุทกภัยนพื้นที่จังหวัดเชียงชาย

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ตัน ภาสกรนที” ลงภาพสำรวจพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมใหญ่จังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะ 3 ชุมชนอำเภอแม่สาย “บ้านไม้ลุงขน–เกาะทราย–เหมืองแดง” ที่เป็นจุดรับน้ำที่อยู่ต่ำที่สุดของการท่วมครั้งนี้พบว่ากระแสน้ำได้พาโคลนมาจำนวนมาก ทำให้ทีมงานต้องเร่งการฟื้นฟูบูรณะและถือเป็นพื้นที่เป้าหมายหลักของทีมตักโคลนพร้อมสู้และช่วยเหลือประชาชน

โดยภายหลัง “ตัน ภาสกรนที” ได้โพสต์ข้อความและลงภาพบรรยากาศการเข้าช่วยเหลือในพื้นที่ดังกล่าว พบว่ามีประชาชนเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจต่อคนไทยด้วยกัน รวมถึงชาวเชียงรายก็เข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณในน้ำใจของคุณตันเป็นจำนวนมาก อาทิ  ขอขอบพระคุณคุณตันและทีมงาน ขอให้ชีวิตทุกคนที่มาช่วยมีแต่ความสุขความเจริญ ทั้งตัวท่านและครอบครัวนะค่ะ” , “กราบขอบพระคุณคุณตันและทีมงานทุกคนด้วยนะครับที่ช่วยเหลือผ่อนหนักเป็นเบาให้ผู้ประสบภัยทุกคนครับ ซาบซึ้งในน้ำใจของทุกคนขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญคิดสิ่งใดสมปรารถนาเฮงๆรวยๆปังๆกันทุกคนนะครับ”

ทั้งนี้การเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมดังกล่าว คุณตัน ภาสกรนที ได้เริ่มดำเนินงานอย่างเร่งด่วนตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ก.ย.67 ซึ่งได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ก “ตัน ภาสกรนที” เพื่อประกาศเช่ารถแมคโครเล็กพร้อมคนขับ 30 คัน / รถหกล้อขนดิน 90 คัน / รถสิบล้อ 10 คัน ทำงาน 30 วัน และพร้อมทำงานในวันที่ 25 ก.ย.2567 เพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว

Back to top button