RS ร่วมมือ “ทัณฑสถานหญิงกลาง” เปิดพื้นที่ขายของ “โครงการ RS Nearby”

RS ร่วมมือ ทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดพื้นที่สร้างโอกาสให้แก่ผู้ก้าวพลาดหญิง ภายใต้โครงการ RS Nearby ช่วยชุมชนบอกต่อของดี


บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS ร่วมกับ ทัณฑสถานหญิงกลาง กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมแบ่งปันโอกาส ด้วยการเปิดพื้นที่สำนักงานใหญ่ อาร์เอส กรุ๊ป ให้แก่ ร้านครัวชวนชมของทัณฑสถานหญิงกลาง นำอาหารและขนมรสชาติดีบางส่วนมาวางจำหน่าย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรายได้ทั้งหมดจากการขายสินค้าที่ อาร์เอส กรุ๊ป หลังหักค่าใช้จ่ายของกรมราชทัณฑ์แล้ว จะนำไปเป็นเงินรางวัลปันผลให้แก่ผู้ก้าวพลาดหญิงที่ฝึกอาชีพในครัวชวนชมของทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อนำมาเป็นรายได้สำหรับใช้จ่ายทั้งขณะต้องโทษและเป็นทุนตั้งตัวหลังพ้นโทษ

ทั้งนี้ ครัวชวนชมเปิดดำเนินการเป็นร้านอาหารไทยมายาวนานกว่า 37 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะมอบโอกาสให้ผู้ก้าวพลาดหญิงได้ฝึกทักษะการทำครัวเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถและนำไปประกอบอาชีพหลังพ้นโทษ

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งการทำงานด้านความยั่งยืนของ อาร์เอส กรุ๊ป เพื่อต่อยอดความมุ่งมั่นของโครงการ RS Nearby ช่วยชุมชนบอกต่อของดี ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมรายได้ให้แก่ชุมชนและผู้ประกอบการรายย่อยย่านจตุจักร จากการเป็นสื่อกลางในการโปรโมตของดีในชุมชนผ่านสื่อต่างๆ ของอาร์เอส กรุ๊ป ทั้งทางสื่อโซเชียลมีเดียของบริษัทฯ และการนำเสนอคอนเทนต์ผ่านรายการปากท้องต้องรู้ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 รวมถึงการประชาสัมพันธ์ในช่วงต่างๆ ของสถานีเพลง COOLfahrenheit 93FM ซึ่งเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับร้านค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพในชุมชนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย เขตจตุจักร

Back to top button