PRAPAT โชว์ศักยภาพธุรกิจ งาน “Dinner Talk” สุราษฎร์ธานี

PRAPAT ชี้ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/67 เติบโตได้ดี คาดไตรมาสสุดท้ายปี 67 จะดีต่อเนื่อง หลังเข้าร่วมสัมมนางาน “Dinner Talk” ระหว่างผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนกับนักลงทุน ณ โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี


นายวีระพงค์ ลือสกุล รองประธานบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ และ นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ร่วมให้ข้อมูลธุรกิจในงานสัมมนา Dinner Talk”  ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ณ โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายวีระพงค์ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2567 คาดว่ายังเติบโตได้ดีต่อเนื่องจากครึ่งแรกปี 2567 หลังได้รับพวงจากเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่บูมขึ้น ส่วนทิศทางธุรกิจไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 ก็ยังคงเติบได้ดีเช่นกัน หลังจากรับอานิสงส์ธุรกิจท่องเที่ยวที่เตรียมเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ขณะที่ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2568 บริษัทฯ จะขยายการลงทุนไปยังประเทศบังคลาเทศ ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูง เพื่อขยายตลาดและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้ก้าวหน้าและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Back to top button