BCP แชร์แนวทางบริหารงาน ช่วยขับเคลื่อนองค์กรยั่งยืน 

บางจากฯ แชร์ค่านิยมองค์กร “I am BCP” ช่วยขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่ 100 ปี ส่งให้พนักงานมีความสุข 100 เท่า


นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ให้การต้อนรับ นายโชติวัส เล็กสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัท ดีฟาร์มฟู้ดรีเทล จำกัด ที่เข้าศึกษาดูงานเรื่องการขับเคลื่อนค่านิยมองค์กร “I am BCP” ของบางจากฯ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ส่งเสริมการทำงานให้พนักงานทุกคนมีความสุข 100 เท่าและเพื่อพาองค์กรก้าวสู่ 100 ปีอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ค่านิยมองค์กร “I am BCP” ของบางจากฯ ถูกยกให้เป็นหัวใจและแนวทางสำคัญในการขับเคลื่อนการทำงานของพนักงานในองค์กรบางจาก ไปสู่เป้าหมายและทิศทางของบางจากที่ตั้งเป้าไว้ในอนาคต เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ Bangchak 100X” โดย นายโชคชัย ได้แบ่งปันประสบการณ์ในการนำค่านิยมองค์กรไปประยุกต์ใช้กับการบริหารงานให้กับ บริษัท ดีฟาร์มฟู้ดรีเทล จำกัด ในระหว่างเข้าศึกษาดูงาน

นอกจากนี้ นายสุรพร เพชรดี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด ได้เข้าร่วมบรรยายและแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด เกี่ยวกับการผลิตน้ำมันอากาศยานยั่งยืน (Sustainable Aviation Fuel: SAF) เพื่อต่อยอดสร้างความร่วมมือในการรับซื้อวัตถุดิบจากบริษัท ดีฟาร์มฟู้ดรีเทล จำกัดภายใต้โครงการ “ทอดไม่ทิ้ง” เพื่อนำมาผลิต SAF ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาความยั่งยืนร่วมกัน

Back to top button