TMC พุ่งเกือบ 4% รับข่าวดีพันธมิตรใหม่ มั่นใจปีนี้เทิร์นอะราวด์!

TMC พุ่งเกือบ 4% รับข่าวดีพันธมิตรใหม่ มั่นใจปีนี้เทิร์นอะราวด์! โดยราคาหุ้นปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 2.10 บาท บวก 0.08 บาท หรือ 3.96% สูงสุดที่ 2.10 บาท ต่ำสุดที่ 2.04 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 3.49 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท ที.เอ็ม.ซี. อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 2.10 บาท บวก 0.08 บาท หรือ 3.96% สูงสุดที่ 2.10 บาท ต่ำสุดที่ 2.04 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 3.49 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.37%

ด้าน บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุในบทวิเคราะห์ (26 ม.ค.) ว่า TMC กำลังจะมีพันธมิตรร่วมมือทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง โดยคาดว่าบริษัทจะได้งานเสาเข็มกดสำหรับเป็นฐานวางหมอนรางรถไฟ  ซึ่งจะส่งผลให้ในปี 59 เป็นต้นไป TMC จะเป็นหุ้น turnaround

อนึ่งก่อนหน้านี้ นายสุรเชษฐ์ กมลมงคลสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TMC เปิดเผยถึง แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้เทิร์นอะราวด์ได้อย่างแน่นอน เพราะอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว และมีออเดอร์ใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมรุกคืบเข้าสู่อุตสาหกรรมก่อสร้างร่วมกับพันธมิตร ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button