WHA คว้า 2 รางวัลใหญ่ HR Asia ปี 67 ยกระดับองค์กรน่าทำงานระดับสากล

WHA ตอกย้ำเป็นองค์กรน่าทำงานระดับสากล หลังคว้า 2 รางวัล Best Companies to Work for in Asia และ Sustainable Workplace Awards จาก HR Asia ประจำปี 67 ยกระดับองค์กรที่น่าทำงานระดับสากล


นายณัฐพรรษ ตันบุญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และนายดิสพงศ์ พรชนกนาถ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA เข้ารับ 2 รางวัลระดับสากล ได้แก่ “HR Asia: Best Companies to Work for in Asia” และรางวัล “HR Asia: Sustainable Workplace Awards”จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ทั้งนี้ รางวัล “HR Asia: Best Companies to Work for in Asia” เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่โดดเด่นในฐานะนายจ้างชั้นนำจากการเป็นบริษัทที่มีแนวปฏิบัติด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม ทั้งด้านการดูแลพนักงาน การสร้างความพึงพอใจในการทำงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เอื้อต่อการเติบโตและการมีส่วนร่วมของพนักงาน ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่น่าทำงานอีกด้วย

ส่วน รางวัล “HR Asia: Sustainable Workplace Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นในด้านการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความยั่งยืน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และการส่งเสริมวัฒนธรรมให้เกิดขึ้นภายในองค์กร

สำหรับ รางวัลนี้ต้องผ่านการประเมินจากเครื่องมือ Total Engagement Assessment Model (TEAM) ซึ่งช่วยให้องค์กรเข้าใจความต้องการของพนักงาน อีกทั้งยังต้องผ่านการประเมินและสัมภาษณ์ผู้บริหารและตัวแทนองค์กรจากคณะกรรมการของ HR Asia โดย WHA เป็นหนึ่งในองค์กรของไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมตามพันธกิจ WHA: WE SHAPE THE FUTURE

Back to top button