BE8 คว้า 2 รางวัล งาน IAA Awards for Listed Companies ปี 67

BE8 คว้า 2 รางวัลสำคัญ Outstanding CEO และ Outstanding CFO จากงาน “IAA Awards for Listed Companies” ประจำปี 67 ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุน


บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ได้รับ 2 รางวัลสำคัญจากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 โดย นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล Outstanding CEO และนางสุภัตรา สิมธาราแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน ได้รับรางวัล Outstanding CFO ในหมวดธุรกิจขนาดเล็ก และ เอ็ม เอ ไอ (mai)

สำหรับรางวัล Outstanding CEO บริษัทฯ ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน ในฐานะผู้บริหารที่มีศักยภาพโดดเด่น มีความเป็นเลิศในการบริหารงานในอุตสาหกรรมของตนอย่างแท้จริง โดยกลุ่ม BE8 มีการเติบโตในทุกด้าน ทั้งความความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ความเข้าใจในการทำงานของลูกค้าองค์กรจากทุกอุตสาหกรรม ทำให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และมีผลงานของลูกค้าที่ส่งมอบสำเร็จแล้วมากกว่า 750 โครงการ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อการให้บริการของบริษัท ทำให้กลุ่ม BE8 สามารถสร้าง Digital Transformation Ecosystem ที่สมบูรณ์และมีศักยภาพครบทุกด้าน

ทั้งนี้ รางวัล IAA Awards for Listed Companies มาจากผลโหวตของนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ที่มอบให้กับผู้นำในอุตสาหกรรมที่ร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน เป็นรางวัลอันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มข้นตามหลักเกณฑ์และแนวทางของสมาคมฯ กำหนด เพื่อหาผู้ที่เหมาะสมกับรางวัลในสาขาต่างๆ จากผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น มีความรอบรู้ในธุรกิจบริหารและนำเสนอข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็น มีจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาลในการบริหารธุรกิจ

โดยรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ CEO, CFO และ IR ทั้งแบบยอดเยี่ยม และ Outstanding ซึ่งแต่ละประเภทจะแยกออกเป็น 14 กลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการบริหารที่เป็นเลิศ จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

Back to top button