PLANB คว้า 3 รางวัล บนเวที “IAA Awards for Listed Companies 2024” 3 ปีซ้อน

PLANB ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสื่อและบริการอีกครั้ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลทรงเกียรติจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในงานประกาศรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2024 ปีที่ 3 ติดต่อกัน


บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสื่อและบริการอีกครั้ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลทรงเกียรติจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในงานประกาศรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 ณ โรงแรม The Athenee Hotel Bangkok นับเป็นความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งจากนักวิเคราะห์ ผู้จัดการกองทุน และนักลงทุนไทยในทุกมิติ

ทั้งนี้รางวัล Outstanding CFO สะท้อนถึงความแข็งแกร่งด้านการเงินของ PLANB ด้วยนโยบายการบริหารจัดการที่รัดกุม โปร่งใส และประสิทธิภาพในการจัดการความเสี่ยง สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และนำองค์กรผ่านความท้าทายของตลาดอย่างมั่นคง และสุดท้าย รางวัล Best IR ซึ่งมอบให้แก่ทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ของ PLANB ที่มีการสื่อสารเชิงรุก โปร่งใส และครบถ้วน ช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจอย่างมั่นใจและค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

โดยความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนถึงศักยภาพและความเป็นผู้นำที่ยั่งยืนของ PLANB ในอุตสาหกรรมสื่อและบริการ รางวัลทั้งสามถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างเครือข่ายสื่อโฆษณาที่แข็งแกร่ง พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วม เพื่อสร้าง Ecosystem ที่เชื่อมโยงผู้บริโภคและแบรนด์ให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

Back to top button