DRT รุก “DIAMOND SPC SOLUTIONS” เจาะตลาดซ่อมแซมบ้านหลังน้ำท่วมลด

DRT รุก DIAMOND SPC SOLUTIONS เจาะตลาดปรับปรุงซ่อมแซมหลังสถานการณ์น้ำท่วมลดลง หลังมองตลาดวัสดุก่อสร้างไตรมาส 4 ปี 2567 กลุ่มบ้านใหม่ยังชะลอตัว


นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา พื้น-บันได-ผนัง SPC อาคารสำเร็จรูป (Diamond Modular) บริการติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูปและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ตราเพชร” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ประเมินว่าความต้องการใช้สินค้าวัสดุก่อสร้างในกลุ่มบ้านใหม่ในไตรมาส 4 ปี 2567 ยังมีแนวโน้มชะลอตัวหรือฟื้นตัวเล็กน้อย

ดังนั้น บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นทำตลาดเชิงรุกกลุ่มสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์การปรับปรุงซ่อมแซมหรือการตกแต่งภายใน ซึ่งคาดว่าจะมีความต้องการใช้สินค้าเพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคหลังจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดต่างๆ เริ่มคลี่คลาย และดีมานด์จากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการรีโนเวตบ้านหรือคอนโดมิเนียมเพื่อเร่งยอดขายในช่วงปลายปีนี้

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้นำเสนอ DIAMOND SPC SOLUTIONS” ผลิตภัณฑ์ SPC พร้อมบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ สำหรับงานพื้น บันได และผนัง ภายใต้มาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์ European Standard (EN) กันน้ำ แข็งแรงทนทาน ยืดหดตัวต่ำ กันสารเคมี กันปลวก กันลามไฟ กันรอยขีดข่วน ติดตั้งง่ายและรวดเร็วด้วยนวัตกรรมระบบ Click Lock

สำหรับ “ผลิตภัณฑ์พื้น SPC” รุ่น DIAMOND SPC และ DIAMOND SPC Plus ผลิตในประเทศไทย มีแกนกลางผสมวัสดุ PVC แบบ Virgin Grade ที่แข็งแรงเป็นพิเศษกว่าวัสดุแบบ Recycle Grade ลดปัญหายืดหดตัวและแตกหักเสียหาย มีชั้นโฟม IXPE ช่วยดูดซับเสียงและลดแรงกระแทก ปิดผิวด้วยฟิล์มลายไม้ความคมชัดสูง ให้สัมผัสเสมือนลายเสี้ยนไม้จริงและเคลือบ UV Coating ช่วยปกป้องผิวหน้า ป้องกันสีซีดจาง กันลื่น ป้องกันสารเคมี คราบสกปรก และแบคทีเรีย

ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนงานขยาย DIAMOND SPC SOLUTIONS ผ่านช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการปรับปรุงซ่อมแซมพื้นที่ภายในบ้าน โดยจัดเตรียมสินค้าและทีมช่างไว้รองรับการให้บริการติดตั้ง เชื่อว่าด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัสดุทางเลือกใหม่ จะสามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีความสวยงามและทนทาน

Back to top button