TU จัดโปรฯ ซีเล็ค 1 ล้านกระป๋อง ช่วยประชาชน ”โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ”

TU ขานรับนโยบายรัฐ ขนทัพผลิตภัณฑ์ซีเล็ค 1 ล้านกระป๋อง พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 21 เปอร์เซ็นต์ แบ่งเบาภาระประชาชนผ่านโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ


นายดิสพล จันศิริ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่, นายธีริทธิ์ จันศิริ พร้อมคณะทำงานบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ร่วมงานแถลงข่าวจัดบูธสินค้าแบรนด์ซีเล็คในงาน Kick Off เปิดตัวโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่ดีมีคุณภาพในราคาพิเศษสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้แบรนด์ซีเล็ค จะนำผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องและปลาทูน่ากระป๋องรวม 9 รสชาติ อาทิ ปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ ทูน่าในน้ำแร่ และทูน่าท็อปปิ้ง กว่า 1 ล้านกระป๋อง มาจัดจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 21 เปอร์เซ็นต์ เริ่มต้นเพียงกระป๋องละ 16 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณภาครัฐที่ไว้วางใจให้ ซีเล็ค ในฐานะแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 32 ปี ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน รวมถึงทำให้ประชาชนมีทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าในราคาประหยัดเพิ่มมากขึ้นสอดคล้องกับพันธกิจในการดำเนินธุรกิจของไทยยูเนี่ยนที่มุ่งส่งมอบโภชนาการที่ดีให้กับผู้คน”

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วยนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายพิชัย ชุณหวชิร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะรัฐมนตรี รวมถึง ตัวแทนภาครัฐและภาคเอกชนครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค เข้าร่วม ณ ทำเนียบรัฐบาล

Back to top button