ฮอนด้า ประเทศไทย ประกาศรีคอลรถ “Civic – CR-V” ตรวจสอบชุดพวงมาลัย

ฮอนด้า ประเทศไทย ประกาศเรียกรถยนต์ Civic รุ่นปี 2022-2024 และ CR-V รุ่นปี 2023- 2024 เข้ารับการตรวจสอบระบบพวงมาลัย พร้อมแก้ไขแบบไม่มีค่าใช้จ่าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 ต.ค.67) ฮอนด้า ประเทศไทย ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอแจ้งข้อมูลการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจสอบชุดแร็คพวงมาลัยในรถยนต์ฮอนด้า Civic รุ่นปี 2022-2024 และ CR-V รุ่นปี 2023- 2024 ปัจจุบันทางบริษัท ฯ อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่ในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้รองรับการแก้ไขในครั้งนี้โดยเร็วที่สุด และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งในลำดับต่อไปทางบริษัท ฯ จะจัดส่งจดหมายไปยังลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้นำรถเข้ามารับบริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าว

บริษัทฯ ขอเรียนเน้นย้ำให้ทราบว่า มาตรการดังกล่าวนี้เป็นมาตรการในเชิงป้องกันที่บริษัท ฯ คำนึงถึงผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน ซึ่งเป็นหลักการทำงานของบริษัท ฯเสมอมา และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับท่านลูกค้า มา ณ โอกาสนี้

โดยก่อนหน้านี้ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ ได้เรียกคืนรถยนต์ประมาณ 2 ล้านคัน ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และ เม็กซิโก โดยเป็นรถยนต์ รุ่นปี 2022-2025 หลายรุ่น รวมถึง Civic และ Civic Type R, CR-V, HR-V และ Acura Integra และ Integra Type S เนื่องจากพบปัญหาเกี่ยวกับระบบพวงมาลัยที่อาจส่งผลต่อการควบคุมรถยนต์

Back to top button