SNP คว้ารางวัลใหญ่ ตอกย้ำผู้นำ “ร้านอาหาร-เบเกอรี่”

SNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024” หมวด “Bakery Shop”


นายวิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ SNP รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ สินค้าและบริการแห่งปี 2567 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024” แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค ในหมวด “Bakery Shop” ภายใต้แนวคิด “Our Planet Resurrection ฟื้นคืนโลกของทุกคน” เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นในด้านความยั่งยืนแห่งปี 2567

โดยที่ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค โดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ โดยมี นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบ

สำหรับรางวัลดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและตอกย้ำความสำเร็จของบริษัท เอส แอนด์ พี ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 50 ปี และยังคงสร้างความประทับใจ ตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา

ทั้งนี้ S&P จะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ให้ดียิ่งขึ้น และยังคงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคตลอดไป

Back to top button