NRF แจงควบ KACL ลุยธุรกิจค้าปลีก-ส่งอาหารเพื่อสุขภาพ เสร็จสิ้นปี 68

NRF ชี้แจงความคืบหน้ายื่นแบบควบรวมระหว่าง BAMBOO ซึ่งเป็นบริษัทย่อยกับ KACL ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐ เรียบร้อยแล้ว ลุยขยายธุรกิจค้าปลีก-ส่งอาหารเพื่อสุขภาพ ในสหราชอาณาจักร คาดเสร็จสิ้นภายในปี 68


นางสาวเพ็ญอุไร ไชยชัชวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า จากกรณีตามที่ปรากฎเป็นข่าว บริษัทฯ ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของ Bamboo Mart Limited ต่อ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อน บริษัทจึงขอเรียนชี้แจงแก้ไขเพิ่มเติม ดังนี้

โดย Bamboo Mart Limited หรือ BAMBOO ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ NRF โดยการถือหุ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังตารางแนบท้ายและ BAMBOO เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นกลยุทธ์ในการกระจายสินค้าอุปโภค บริโภคและอาหารเพื่อสุขภาพจากภูมิภาคเอเชียต่อผู้บริโภคในสหราชอาณาจักร

ขณะที่ BAMBOO ได้ลงนามในข้อตกลงการรวมธุรกิจ Business Combination Agreement หรือ BCA กับ Kairous Acquisition Corp. Limited หรือ KACL และได้มีการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการควบรวมธุรกิจของ BAMBOO ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ BAMBOO ยังอยู่ระหว่างกระบวนการขั้นสุดท้ายซึ่งคาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2568

Back to top button