ACAP-DCORP ส่งบ.ย่อยเซ็นร่วมมือธุรกิจศึกษาติดตั้งแผงโซลาร์ฯบนหลังคา

ACAP-DCORP ส่งบ.ย่อยเซ็นร่วมมือธุรกิจศึกษาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา โดยภายใต้บันทึกข้อตกลงทั้งสองบริษัทจะต้องมีการศึกษาโครงการดังกล่าว และคาะจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนมี.ค.59 หลังจากการศึกษาแล้วเสร็จคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายจะนำข้อมูลการศึกษามาร่วมการวิเคราะห์หาแนวทางในการดำเนินธุรกิจดังกล่าวและจะดำเนินการเจรจาธุรกรรมต่อไป


บริษัท เอแคป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ ACAP ระบุว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมาบริษัท โอเค แคช จำกัด (OK Cash) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท ดีมีเตอร์ พาวเวอร์ จำกัด (D Power) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DCORP

โดยภายใต้บันทึกข้อตกลงดังกล่าว OK Cash และ D Power จะร่วมกันศึกษาแนวทางการพัฒนาโครงการสนับสนุนการติดตั้งแผงเซลล์พลังแสงอาทิตย์ ซึ่งติดตั้งบนหลังคาทั้งแบบครัวเรือนและโรงงานอุตสาหกรรม

ทั้งนี้  OK Cash จะรับผิดชอบในการศึกษาแนวทางในการจัดหาแหล่งเงินทุน และรูปแบบการให้สินเชื่อที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้งแผงเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ และ D Power จะรับผิดชอบในการศึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีแผงเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์

โดยการศึกษาโครงการดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนมี.ค.59 หลังจากการศึกษาแล้วเสร็จคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายจะนำข้อมูลการศึกษามาร่วมการวิเคราะห์หาแนวทางในการดำเนินธุรกิจดังกล่าวและจะดำเนินการเจรจาธุรกรรมต่อไป ทั้งนี้ หากโครงการดังกล่าวมีความเป็นไปได้ บริษัทก็พร้อมที่จะสนับสนุนการให้สินเชื่อกับโครงการดังกล่าว

Back to top button