TFD ร่วมทุนพันธมิตรฮ่องกงตั้งบริษัทใหม่ ลุยธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ

TFD ร่วมทุนกับพันธมิตรฮ่องกง “บิวตี้ ฮอนเนอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ ลิมิเต็ด” ตั้งบริษัทใหม่ “บีจีวาย แอนด์ ทีเอฟดี พร็อพเพอร์ตี้” ลุยธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ในโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยเพื่อขาย หวังขยายฐานลูกค้าตปท.เพิ่มขึ้น


บริษัท ไทยพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TFD ระบุว่า ในวันนี้ (22 มิ.ย.) บริษัท คราวน์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับบริษัท บิวตี้ ฮอนเนอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ ลิมิเต็ด จำกัด (BH) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งบริษัท บีจีวาย แอนด์ ทีเอฟดี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยเพื่อขาย มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท

สำหรับการร่วมทุนครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์กับบริษัทในการพัฒนา โครงการให้ประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้ และก่อให้เกิดโอกาส ในการพัฒนาธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ให้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจาก BH เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner) ที่มีความแข็งแกร่งด้านการเงินทุน

อีกทั้งเป็นบริษัทย่อยที่อยู่ในกลุ่มบริษัท Country Garden ที่ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ซึ่งมีเครือข่ายด้านการตลาดที่กว้างขวาง เปิดโอกาสให้แก่บริษัทในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง

Back to top button