มาดู 9 โบรกฯให้ราคาเป้า SCC สุดเว่อร์!

มาดู 9 โบรกฯให้ราคาเป้า SCC สุดเว่อร์!


ข่าวหุ้นออนไลน์ ได้ทำการสำรวจบทวิเคราะห์การให้ราคาเป้าหมายสำหรับหุ้นบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน) หรือ SCC โดยมี 9 โบรกเกอร์ที่ให้ราคาเป้าหมายจากมากไปหาน้อยดังนี้

บล.ซีไอเอ็มบีแนะนำซื้อเก็งกำไรหุ้นกลุ่มรับเหมาก่อสร้างโดยมี SCC เป็น top pick ด้วยราคาเป้าหมาย 659 บาท จากแผนกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้นของรัฐบาลที่อนุมัติเงิน 1.36 แสนล้านบาท

บล.ธนชาต แนะนำ “BUY” ราคาเป้าหมาย 610.00 บาท/หุ้น มองปิโตรเคมีอยู่ในช่วงขาขึ้นเช่นกัน และ SCC ได้ประโยชน์ในอันดับต้นๆ คาดว่าตลาดเอทิลีนจะยังคงดีต่อเนื่อง นอกจากนี้ SCC ยังซื้อขายใกล้เคียงกับ PE และ P/BV เฉลี่ยในอดีต ทั้งที่มีแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่ง

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน  แนะซื้อ SCC ราคาพื้นฐาน   600 บาท

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า SCC เป็นหนึ่งที่ได้อานิสงค์จากการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐฯ พร้อมให้ราคาเป้าหมาย 600 บาท

บล.เอเซีย พลัส กลยุทธ์เน้นหุ้นได้ประโยชน์จากนโยบายภาครัฐ ROBINS, SCC, BTS, EASTW, WORK เลือก SCC(FV@B580) เป็น Top pick PER ต่ำ

บล.เคจีไอ คงคำแนะนำ “ซื้อ” SCC ราคาเป้าหมาย 575 บาท ได้รับผลบวกจากการอ่อนค่าของเงินบาทเมื่อเทียบกับดอลลาร์

บล.เออีซี แนะ”ซื้อ”SCC เป้า Consensus 577 บาท เป็นหนึ่งในผู้ได้อานิสงส์จากแผนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐฯ ซึ่งช่วยหนุนอุปสงค์ของปูนซีเมนต์ในประเทศ

บล.กสิกรไทย ให้ราคาเหมาะสมทางพื้นฐาน SCC ที่ 540.00 บาท  คาดครึ่งหลัง 58 และปี 2559 อุปสงค์ปูนจะแข็งแกร่ง จากการเร่งการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆโดยภาครัฐ

บล.บัวหลวง แนะ”ซื้อ”หุ้น SCC หุ้นเริ่มแกว่งตัวสร้างฐานภายหลังจากการปรับตัวลงแรง มองเป็นโอกาสในการเข้าซื้อ ขณะที่เครื่องมือ Stochastic ส่งสัญญาณดีดตัวขึ้นรอบใหม่ พร้อมให้เป้าหมายทางเทคนิค 500 บาท 

 

*อนึ่ง การนำเสนอข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นให้นักลงทุน แต่มิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

Back to top button