SIRI ปิดการขาย 3 คอนโดฯ มูลค่า 2.5 พันลบ. เตรียมจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายท้ายปี

SIRI ปิดการขาย 3 คอนโดฯ ทึ่หัวหิน มูลค่าโครงการรวม 2.5 พันลบ. เตรียมจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี คาดปี 59 มียูนิตสร้างเสร็จทยอยเข้าสู่ตลาดไม่น้อยกว่า 3,000 ยูนิต รองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น


นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า  บรีษัทสามารถปิดการขาย 3 โครงการในพื้นที่หัวหิน-ชะอำ คือ บ้านทิวลม ชะอำ, บ้านอิ่มเอม และบ้านเพียงเพลิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท เนื่องจากยอดอุปสงค์ตอบรับได้ดีในโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับดีมานด์คอนโดมิเนียมเมืองตากอากาศที่สูงขึ้นเรื่อยๆ แสนสิริจึงได้จัดแคมเปญ “5 Holiday Homes 2015″ เพื่อการพักผ่อนส่งท้ายปีให้ลูกค้า ประกอบด้วย 5 คอนโดตากอากาศ พร้อมเข้าพักได้ทันทีจากเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในไทย ที่หัวหิน โครงการ “ออทัมน์ หัวหิน, เรนชะอำ-หัวหิน และบ้านเคียงฟ้า” ที่เขาใหญ่ โครงการ “เดอะ วัลลีย์” และที่พัทยา โครงการ “บ้านปลายหาด” รับตามมาตรการเดอะ กู๊ด ไลฟ์ พร้อมของรางวัลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ แผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูงในพื้นที่ หัวหิน-ชะอำ อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่ใกล้เข้ามาทุกที จะยิ่งส่งเสริมให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองตากอากาศเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่จะกลายเป็นสินทรัพย์ที่นักลงทุน และนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศต่างหมายต่างครอบครองกันเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าจะมียูนิตสร้างเสร็จทยอยเข้าสู่ตลาดอีกไม่น้อยกว่า 3,000 ยูนิต ในปี 59 เพื่อรองรับความต้องการที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

Back to top button