ชายคลั่ง! ยิงปืนกลางชุมชนย่านสายไหม ตร.ล้อมระงับเหตุ

เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งย่านเขตสายไหม ตำรวจกำลังเร่งเกลี้ยกล่อม เบื้อต้นยังไม่พบมีผู้บาดเจ็บ


วันที่ 14 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาของวันที่ 14 มี.ค. 66 เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งกราดยิง บริเวณบ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร เขตสายไหม กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ประสานหน่วยอรินทราช เข้าระงับเหตุและปิดล้อมพื้นที่ พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่โดยด่วน ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการกระจายกำลังเต็มพื้นที่ภายในซอยจิระมะกร ที่มีคนร้ายถือสร้างความตื่นตระหนกกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด

เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สว.ศูนย์พัฒนาด้านการข่าวสันติบาล เพิ่งย้ายมาจากวิทยาลัยการศึกษา บช.ศ. มีอาการป่วยจิตเวชและเครียดปัญหาชีวิต ขระเดียวกันยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าคนร้ายไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่รพ.ตร.ที่มารับตัวไปรักษาอาการทางจิต ขณะเดียวกันก็พบว่ามีการยิงปืนออกมากว่า 20 นัด

พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนอยู่ภายในบ้านพักจากการคุยกับเพื่อนผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยแล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ แต่เมื่อเพื่อนมาถึงหน้าบ้านผู้ก่อเหตุก็มีอาการคลุ้มคลั่งและยิงปืนออกมาจากภายในบ้าน

Back to top button