GFC ปิดเทรดวันแรก 10.50 บาท เหนือจอง 50% ซื้อขายทะลุ 2 พันล้าน

GFC ปิดเทรดวันแรก 10.50 บาท เหนือจอง 50% จากไอพีโอที่ระดับ 7 บาท มูลค่าซื้อขายทะลุ 2 พันล้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ก.ย.66) บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GFC ปิดเทรดวันแรกที่ระดับ 10.50 บาท บวก 3.50 บาท หรือ 50% สูงสุดที่ระดับ 10.90 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 9.05 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 2 พันล้านบาท

รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท, นพ.ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ รองประธานกรรมการบริษัท และ นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การต้อนรับ GFC อย่างอบอุ่นในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันนี้เป็นวันแรก ซึ่งบริษัทพร้อมเดินหน้านำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปพัฒนาขยายการลงทุน เพื่อเพิ่มศักยภาพ และยกระดับการให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากครอบคลุมทุกมิติมากยิ่งขึ้น ตามแผนการเปิดสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแลนด์มาร์ค ที่สำคัญของกรุงเทพฯ สำหรับการให้บริการโดยเฉพาะทางการแพทย์ของผู้มีบุตรยาก

รวมถึงขยายการลงทุนไปยัง คลินิกสาขาอุบลราชธานี เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ตลอดจนการลงทุนในสาขาย่อยอื่น ๆ ตามพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและมีฐานลูกค้าผู้มีบุตรยาก เพื่อต่อยอดพื้นที่การให้บริการเพิ่มขึ้น ควบคู่กับการเพิ่มศูนย์ฝึกอบรม นักเทคนิคการแพทย์ ให้สอดคล้องกับการขยายตัวของกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตัว สำหรับรองรับการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เข้ารับบริการรักษาภาวะมีบุตรยากทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติในอนาคต โดยคาดว่าทั้ง 2 สาขาจะสามารถเปิดให้บริการรักษาภาวะมีบุตรยาก ภายในไตรมาส 1/2567 นี้ และพร้อมขยายการลงทุนสู่ธุรกิจ New S-Curve ให้ GFC เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

Back to top button