PRI ปิดพุ่ง 5% เก็งงบ Q3 โตต่อ มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 1.3 พันล้าน

PRI ปิดพุ่ง 5 % เก็งงบไตรมาส 3/66 โตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 1.3 พันล้านบาท เพื่อมุ่งสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการพร้อมตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 พ.ย.66) ราคาหุ้นบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI  ปิดตลาดอยู่ที่ระดับ 25.75 บาท บวก 1.25 บาท หรือ 5.10% สูงสุดที่ระดับ 27.00 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 24.60 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 14.69 ล้านบาท คาดเก็งผลงานไตรมาส 3/66 โตต่อเนื่องจากไตรมาส 2/66 มีกำไรสุทธิ 91.67 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 51.93 ล้านบาท ส่วนงวด 6 เดือนแรกอยู่ที่ 179.53 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนอยู่ที่ 96.28 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้นายพิเชษฐ พินิจพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ระบุภายหลังเข้ามาดำรงต่ำแหน่งแทนนางสาวจตุพร วิไลแก้ว ที่ลาออก เนื่องจากติดภารกิจตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ว่า จากการที่ได้เข้ามาร่วมเสริมทัพความแข็งแกร่งของทีมบริหาร PRI ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ทำให้มีความเข้าใจในทุกมิติของธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์อย่างชัดเจน ทั้งธุรกิจที่ปรึกษาและออกแบบทางวิศวกรรม (Pre-Living Services) ธุรกิจบริหารจัดการอสังหาฯ (Living Services) และธุรกิจให้บริการหลังการขายอสังหาฯ (Living & Earning Services) เมื่อผนวกกับประสบการณ์ด้านการทำงานกว่า 20 ปี จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า จะช่วยเสริมทีมผู้บริหารให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และ PRI จะยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในทุกกลุ่มธุรกิจ

ส่วนแผนการดำเนินงานจะยังคงดำเนินภายใต้กลยุทธ์ Super Living Service อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจบริการใหม่ ๆ ให้กับทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ในหลากหลายมิติ รวมทั้งการเพิ่มบริการในเซกเมนต์ใหม่ การเปิดตัวธุรกิจใหม่ ตลอดจนการบุกตลาดต่างจังหวัดตามแผนที่วางไว้ มั่นใจรายได้ทั้งปี 1,300 ล้านบาทตามเป้า พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการพร้อมตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต

ทั้งนี้ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่1. กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ–บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) อาทิ บริการที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้างบริการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม งานโครงสร้าง งานโยธา และงานระบบบริการจัดฝึกอบรมและพัฒนาทักษะบุคลากร2. กลุ่มกลางน้ำ–บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการอพาร์ตเมนต์แบบพรีเมียม บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และ3. กลุ่มปลายน้ำ-บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อาทิ บริการแม่บ้านและช่าง บริการออกแบบและตกแต่งภายใน

Back to top button