NRF ร่วงติดฟลอร์ 2 วัน! ถูกฟอร์ซเซล ฟากบริษัทยันไม่มีพัฒนาการผิดปกติ

NRF ร่วงฟลอร์ 2 วันติด! แม้บริษัทแจ้งผ่านตลท. ยันไม่มีพัฒนาการใดๆ ผิดปกติกับทางธุรกิจ หลังมีแหล่งข่าวโบรกเกอร์สงสัยถูกฟอร์ซเซล ออเดอร์ขายตกค้างเพียบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 มิ.ย. 67) ราคาหุ้น บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ณ เวลา 10:15 น. ร่วงลงติดฟลอร์ 2 วันมาอยู่ที่ระดับ 2.10 บาท ลบ 0.90 บาท หรือ 30.00% สูงสุดที่ระดับ 2.10 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 2.08 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 43.75 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้นปรับตัวลงมาต่อเนื่อง เนื่องด้วยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขอความร่วมมือให้บริษัทฯ ชี้แจงประเด็นหรือความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญเนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาปรับลดลงเป็นอย่างมาก ในช่วงวันที่ 18 มิ.ย.67

ทั้งนี้ บริษัทขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจนอกเหนือจากที่ได้เปิดเผยผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว อย่างไรก็ดีหากบริษัทมีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทจะแจ้งให้นักลงทุนทราบผ่านช่องทางของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

อนึ่งก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ ระบุ ราคาหุ้น NRF ดิ่งลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นภาคบ่าย โดยมีการเทขายออกมาด้วยออร์เดอร์ล็อตใหญ่หลังจากราคาลงมาแถวๆ 4.00 บาท คาดว่าอาจถูกฟอร์ซเซล เพราะจากข้อมูลพบการนำหุ้นไปวางเป็นหลักประกันมาร์จิ้นไว้ค่อนข้างมาก แม้จะเห็นคำสั่งซื้อพยายามเข้ามารับไว้ แต่ไม่สามารถช่วยดันราคาหุ้นกลับขึ้นไปได้

Back to top button