WARRIX ปิดเด้ง 3% โบรกชี้ผ่านจุดต่ำสุด ลุ้นครึ่งปีหลังฟื้น ชูเป้า 6.50 บาท

WARRIX ปิดเด้ง 3% ลุ้นครึ่งปีหลังจะฟื้นตัว เนื่องจากค่าใช้จ่าย ส่วนใหญ่คงเดิม แต่รายได้เติบโตขึ้นจากปัจจัยฤดูกาล ชี้กำไรผ่านจุดต่ำไปแล้ว และคาดทำ New high ได้อีกครั้งในไตรมาส 4/67 โบรกให้ราคาเป้าหมาย 6.50 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.ย.67) ราคาหุ้น บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX ปิดตลาดอยู่ที่ระดับ 3.80 บาท บวก 0.10 บาท หรือ 2.70% สูงสุดที่ระดับ 3.98 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 3.72 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 67.53 ล้านบาท

บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) คาดว่าครึ่งปีหลังของ WARRIX จะฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากค่าใช้จ่าย ส่วนใหญ่คงเดิม แต่รายได้เติบโตขึ้นจากปัจจัยฤดูกาล

สำหรับเดือนนี้เริ่มวางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ WARRIX ใu Outlet ของ Himaxx losu มีการตอบรับดีมาก โดยมียอดขายสูงกว่าแบรนด์เดิมที่มีอยู่ ในช่วงราคาเดียวกัน แม้ว่ายังไม่มีการทำการตลาด

ทั้งนี้ คงมุมมองเชิงบวกมากขึ้นต่อแนวโน้มผลประกอบการของ WARRIX กำไรผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วกำไรในครึ่งหลังของปี 67 ทยอยฟื้นตัว และคาดทำ New high ได้อีกครั้งในไตรมาส 4/67 ประมาณการของทางฝ่ายวิจัยและ Consensus สะท้อนปัจจัยลบไปมากแล้ว แต่ยังไม่รวมปัจจัยบวกจาก Himaxx และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศของรัฐบาล โดยปัจจุบัน PER ในปี 68 ต่ำเพียง 11 เท่า ให้ปันผลเกือบ 4%

Back to top button