“แพทองธาร” เข้าทำเนียบฯสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สร้างความสบายใจก่อนลุยงาน

“แพทองธาร” ถือฤกษ์เข้าทำเนียบรัฐบาล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นจะไปติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่เชียงราย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ก.ย. 67) เวลา 07.40 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  ได้เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลและได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์  โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายพรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรีร่วมสักการะ

โดยนายกรัฐมนตรีและคณะได้สักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลเพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำงาน ภายหลังสักการะฯ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีเปิดเผยกับว่า ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี และสร้างความสบายใจ ส่วนเรื่องการขอพรนั้น ตนเองขอไม่ตอบเพราะกลัวไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ได้ถือโอกาสเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลแล้ว เนื่องจาก คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อยากเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล จากนั้น นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางไปลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัยภาคเหนือ จังหวัดเชียงรายต่อไป.

Back to top button