SAAM บวก 5% ย้ำรายได้ปี 67 โต ทยอยส่งมอบงานต่อเนื่อง

SAAM วิ่ง 5% มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตกว่าปีก่อน รับแรงหนุนจากธุรกิจใหม่ รวมถึงงานด้าน Cyber Security เข้ามาเสริม อีกทั้งยังรับรู้รายได้จากโครงการเกมที่ร่วมทุนกับ YGG เข้ามาเสริม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ต.ค.67) ราคาหุ้น บริษัท เอสเอเอเอ็ม ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SAAM ณ เวลา 15:11 น. อยู่ที่ระดับ 8.35 บาท บวก 0.40 บาท หรือ 5.03% สูงสุดที่ระดับ 8.40 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 7.95 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 17.60 ล้านบาท

นายพดด้วง คงคามี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAAM เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตกว่าปีก่อนที่อยู่ที่ 118.36 ล้านบาท จากครึ่งปีแรกทำได้ 37.25 ล้านบาท โดยครึ่งปีหลังจะมีรายได้จากธุรกิจใหม่ การเป็นผู้พัฒนาโครงการ และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม โทรคมนาคม, งานด้านซอฟต์แวร์ และโครงสร้างพื้นฐาน

รวมถึงงานด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) เข้ามาเสริม ขณะที่ยังคงแผนการเปิดตัวโครงการเกมที่ร่วมทุนกับบริษัท อิ๊กดาซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG ในช่วงสิ้นปี 67 และจะรับรู้รายได้ทันที อีกทั้งธุรกิจการเป็นผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Project Developer) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยังเติบโตต่อเนื่อง

ส่วนการสร้างการเติบโตของกำไร จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไตรมาส 4/67 ตามการส่งมอบงานที่ค่อนข้างมาก จากครึ่งปีแรกมีกำไรสุทธิเพียง 8.98 ล้านบาท

Back to top button